Wednesday, May 10, 2017



Đài Bắc là một thành phố lớn, là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Đài Loan. Chính vì vậy mà hàng năm đã thu hút được hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Đài Loan cụ thể là thành phố đài bắc để du lịch và khám phá. Có thể không quá lời khi nói rằng đến Đài Bắc là bạn có đầy đủ các loại hình du lịch, từ du lịch sinh thái Dương Minh Sơn đến các trung tâm mua sắm sầm uất nhộn nhịp và không thể thiếu là các món ăn ngon đặc trưng nơi đây.



Chiang Kai-shek Memorial Hall

Có thể trước khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc quý khách đã tìm hiểu kỹ về các địa điểm ăn chơi và mua sắm. Nhưng có một nơi thú vị mà quý khách nhất định không thể không đi đó là đi thăm quan Dương Minh Sơn. Sau khi đã trải qua những ngày dài du lịch và mua sắm trong thành phố hiện đại nhưng ngột ngạt khói bụi và tàu xe, quý khách hãy tự thưởng cho mình bầu không khí trong trẻo, không gian yên tĩnh thoáng mát tại vườn quốc gia lớn của Đài Loan này. Nằm ở vị trí địa lý lý tưởng và giao thông thuận tiện, chỉ mất khoảng 1 giờ đi xe buýt là du khách đã đặt chân đến đây. Lịch sử tên gọi của công viên quốc gia ngày trước gọi là núi Cỏ bởi bạt ngàn những ngọn cỏ lau mọc đầy trong các vùng đồi núi. Bắt đầu chuyến du lịch bằng cổng chính, đập vào ấn tượng của du khách là chiếc đồng hồ được trồng bằng hoa rất hoàng tráng. Quý khách cũng không khỏi cảm thấy thú vị khi biết được rằng chiếc đồng hồ hoa này có nước chảy xung quanh và âm nhạc được phát ra cố định theo giờ. Du khách đến đây vào bất cứ khoảng thời gian nào cũng được mãn nhãn với màn trình diễn đến từ những loài hoa đa dạng màu sắc và hương thơm. Vào mùa xuân là thời điểm hoa đào bung nở rực rỡ nhất. Từng bông hoa đào nở rộ khoe sắc như chiếm lấy cả không gian, cảm giác như không còn màu xanh của cây cối, nhường chỗ cho những sắc hồng, sắc trắng. sắc đỏ của rất nhiều loại hoa đào. Sau khi mùa hoa đào qua đi là sự lên ngôi của hoa đỗ quyên. Nơi đây là tập hợp của hàng trăm loài đỗ quyên trên thế giới cùng nhau về đây khoe sắc rạng ngời. Dành cho quý khách yêu thích màu trắng tinh khôi là cánh đồng hoa loa kèn Calla Lily. Nguồn gốc loài hoa này đến từ Châu Phi xa xôi. Thân cây dày, màu xanh đậm như đã quen chịu cái khí hậu khắc nghiệt của vùng đất quê hương nhưng bông hoa nở ra lại mang một màu trắng tinh khiết, tương phản mạnh mẽ với thân cây xù xì. Ngoài ra vườn quốc gia này cũng là nơi trú ngụ của hàng trăm loại động vật, côn trùng quý hiếm được ghi danh trong Sách Đỏ.

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc và ghé thăm công viên Dương Minh, quý khách cũng được chứng kiến sự đầu tư đặc biệt của chính phủ dành cho nơi này. Đi dọc con đường mòn trải đá, hai bên đường vẫn còn nguyên những bông hoa dại đang khoe sắc. Ngoài ra còn có bậc thang dẫn lên núi với lan can bảo vệ đầy đủ, những chiếc ghế và nhà nghỉ dùng để nghỉ chân được đặt rải rác khắp nơi. Không chỉ nổi danh là thiên đường của các loài hoa, công viên còn mang đầy đủ những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc khác như thác nước tung bọt trắng xóa hay những hồ nước đẹp đến thơ mộng.

Sau khi đã dành thời gian chìm đắm và hòa mình vào thiên nhiên, việc nghỉ ngơi dưỡng sức và nạp lại năng lượng là điều cần thiết hơn cả. Thật là tuyệt vời và sảng khoái khi được ngâm mình trong dòng suối nước nóng, chỉ cần thư giãn cơ thể, những khoáng chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe sẽ tự động thẩm thấu vào cơ thể, tiếp thêm cho quý khách nguồn sinh lực dồi dào, tăng cường sức khỏe.

Nếu chỉ nói bằng lời thì không thể miêu tả được hết những vẻ đẹp kỳ thú mà một thành phố nổi tiếng về du lịch như Đài Bắc mang lại. Chỉ có thể nói rằng quý khách hãy mua vé máy bay đi Đài Bắc, tự đi và trải nghiệm để hưởng thụ những điều hấp dẫn mà thiên nhiên và thành phố này dành tặng du khách.

2 comments:

  1. xem thêm cac thông tin vế vé máy bay đi hà Nội tại Vietnam A Airlines https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re

    ReplyDelete
  2. Vietnam A Airlines vừa cho ra mắt các loại vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. vui lòng lên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re

    ReplyDelete