Saturday, May 13, 2017



Dubai là một thành phố nổi tiếng về sự giàu có và xa hoa. Tuy nhiên nơi đây là một địa điểm khá xa lạ đối với du khách Việt Nam. Nếu như quý khách yêu thích khám phá những vùng đất mới lạ, đừng chần chừ mà hãy đặt vé máy bay đi Dubai ngay từ hôm nay để được tận mắt chứng kiến nơi mệnh danh là thiên đường của thế giới.



Khung cảnh tráng lệ của thành phố Dubai - Ả Rập

Quý khách đặt vé máy bay đi Ả Rập hay cụ thể hơn là đến với thành phố Dubai tràn ngập công nghệ hiện đại hãy nên tìm hiểu kỹ càng phong tục tập quán khác biệt nơi đây. Vì đây là đất nước theo đạo Hồi nên trang phục rất được coi trọng. Những phụ nữ ở đây chỉ được mặc bộ quần áo đen tuyền, trùm kín cả đầu và chỉ được phép lộ đôi mắt. Dù là du khách nhưng hãy nhớ rằng bạn không được phép mặc những bộ đồ thoáng mát, hãy mặc quần áo kín đáo và không được mặc váy ngắn. để tôn trọng truyền thống địa phương. Quý khách đến với thành phố với danh xưng là trung tâm thương mại và sôi động nhất thế giới bằng cách đặt vé máy bay đi dubai cũng đừng lo lắng không biết phải giao tiếp với người dân địa phương bằng ngôn ngữ nào bởi tiếng Anh được sử dụng khá phổ biến ở đây. Việc phân biệt nam nữ cũng khá rõ ràng, điển hình là trên các phương tiện giao thông công cộng, nam nữ phải ngồi riêng trong từng khu vực, các bãi tắm trên biển cũng tương tự, đến sân bay cũng phải đi cửa riêng.

Để nắm được các thông tin chi tiết nhất cho một chuyến bay đi Dubai quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến phòng vé máy bay để các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ các thông tin cần thiết nhất cho một hành trình đến với thành phố này.

Du lịch ở Dubai thì không nơi nào có thể sánh bằng về độ khác biệt độc đáo. Một chuyến cưỡi lạc đà đi dạo trên sa mạc rất đáng để du khách trải nghiệm. Nếu như ở những địa danh du lịch khác trên thế giới thường là ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển thì ở đây thay vào đó là trên sa mạc hoang vu đầy cát, nắng và gió. Thực sự quá đỗi khác biệt! Quý khách cũng có thể vận động thư giãn bằng trò chơi trượt cát từ trên cao, sẽ là một trong những ký ức khó quên mỗi khi nghĩ về chuyến du lịch đến Dubai này. Dành cho những ai yêu thích và khám phá nền lịch sử đầy bí ẩn của Dubai hãy tìm đến bảo tàng - nơi lưu trữ những hiện vật mang giá trị lịch sử to lớn. Ở đây quý khách có thể tìm hiểu và nghiên cứu các công cụ và vũ khí săn bắt, hái lượm của người cổ xưa, tái hiện một giai đoạn lịch sử mang tính bước ngoặt.

Mua sắm ở Dubai cũng khá đa dạng với rất nhiều khu trung tâm thương mại lớn. Hàng năm đều có những đợt giảm giá mạnh nhất để kích cầu mua sắm và cũng tạo ra sức hút đối với những tín đồ thời trang trên khắp thế giới đổ dồn về đây. Emirates Mall là khu trung tâm mua sắm được du khách yêu thích hơn cả. Không chỉ bởi đa dạng các loại hàng hóa với chất lượng cao mà nơi đây còn là một công trình kiến trúc đẹp với mái vòm làm toàn bằng kính và được đầu tư kỹ lưỡng trong từ gian hàng. Dubai được biết đến là nơi phổ biến vàng đến nỗi có cả máy ATM dùng để rút vàng. Du khách đặt vé máy bay đi Dubai đừng quên ghé vào chợ vàng - nơi trưng bày những chiếc nhẫn vàng khổng lồ. Đến đây quý khách cũng mua được vàng với giá rẻ cùng rất nhiều trang sức đá quý hay kim cương.

Để có được chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa nhất, quý khách hãy dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thêm về các nét văn hóa trong miền đất và con người mình đến thăm, bởi du lịch không chỉ là những bức ảnh hay những món quà lưu niệm đặt trong tủ kính.

1 comment: