Friday, August 21, 2015

Vé máy bay đi Seattle của Beetours luôn là đại lý uy tín nhất đối với những khách hàng từng sử dụng vé của hãng. Thành phố Seattle là một nơi thư giãn lý tưởng đối với những người hay bị áp lực bởi công việc ngoài ra nơi đây có nhiều hoạt động hay và thú vị cùng .Ngoài ra, thành phố có nhiêu công trình kiến trúc độc đáo và lạ mắt.  Beetours Việt Nam là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố lớn khác ở mỹ, hãng đang  là đại lý của 72 hãng hàng không trong nước và quốc tế sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn hơn các đại lý khác.

Những điểm đến ở Seattle

Nếu như bạn luôn tự hỏi tại sao nhiều người đặt vé máy bay đi Seattle thì dưới đây mà những điểm tham quan du lịch sẽ trả lời những câu hỏi của bạn
Tháp Space Needle
Tháp Space Needle ở Seattle
Space Needle là một kỳ quan nhân tạo của người Mỹ  nó có hình dáng giống như một chiếc đĩa bay trong các bộ phim viễn tưởng. Tháp cao 182m là điểm tham quan và cũng là biểu tượng đặc trưng của thành phố. Tháp được hoàn thành và mở vào năm 1962 đúng vào dịp Seattle đang  tổ chức hội chợ thế giới. Khi bạn đứng ở tầng quan sát cao 146m, tại đây bạn có thể quan sát toàn quang cảnh của thành phố Seattle với các tòa nhà cao tầng và bến cảng.
Bức tường cao su
Bức tường cao su ở Seattle

Khi  mua vé máy bay giá rẻ đi seattle bạn sẽ có cơ hội khám phá bức tường cao su. Bức tường này chính là một điểm nhấn độc đáo và ấn tượng đối với những người mới đến đây lần đầu.Bức tường nằm ở phí trong của con hẻm dài 23m, bức tường cao su đặc biệt ở chỗ có rất nhiều màu sắc vô cùng độc đáo này thu hút  340 du khách tìm đến mỗi ngày để  tham quan. Lịch sử của bức tường này khá thú vị : Nó được hình thành ý tưởng vào những năm năm 1989 khi mà hàng dài người sốt ruột đợi mua vé xem hài kịch ở nhà hát Seattle Theatresports. Lúc đầu bã kẹo cao su này được dùng để dính những đồng tiền xu lên bức tường nhưng theo thời gian những đồng xu bị những người vô gia cư lấy đi và hiện nay bức tường chỉ còn lại bã kẹo. Thời gian dần trôi, bức tường càng có nhiều bã kẹo hơn và màu sắc khác nhau vô tình tạo nên sự độc đáo và thu hút du khách tìm đến khám phá.Chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ địa danh thú vị này nếu có dịp đến Seattle.
Cà phê ở Seattle
Cà phê ở Seattle

Có thể nói Ca phê chắc hẳn đối với người miền nam là một món sở thích đã ăn vào máu với nhiều loại cà phê và hương vị khác nhau. Bạn có biết ở Seatte từ lâu cafe đã trở thành văn hóa ở seattle.Cà phê đã đi sâu vào đời sống cũng giống như người miền nam của đất nước Việt Nam chúng ta và nó đã trở thành một thói quen. Mọi hoạt động đều gắn liền với loại thức uống này. Và đây là một điểm đến ở Seattle mà bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị đặc trưng của ly cà phê nơi đây nếu bạn là tín đồ của thứ thức uống này .Ở đây, cà phê được bày bán khắp mọi nơi, tại các cửa hàng đồ uống, các rạp chiếu phim, câu lạc bộ, cửa hàng tóc, spa, thậm chí cả ở những tuyến giao thông công cộng. Có nhiều công sản xuất cà phê nổi tiếng đóng đô tại thành phố này
Du lịch sông Union tại Seattle
Du lịch sông Union ở Seattle

Bạn đến đây với nhiều lý do khác nhau hay mục đích khác. Nhưng không thể bỏ qua được điểm du lịch sông Union bạn có thể du ngoạn bằng thuyền ở Union – hồ nước ngọt rộng nhất Seattle. Mỗi góc nhìn khác nhau đều mang đến cho bạn những cảm giác hứng thú khác nhau. Đặc biệt, chi phí không tốn kém và bạn nên chú ý nếu bị say sóng thì bạn đã bỏ lỡ 1 thắng cảnh đẹp thơ mộng nơi đây .Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội được du lịch bằng thuyền tại nơi đây  nhé.

Đặt vé máy bay đi Seattle tại Beetours

Đối với những du khách muốn đặt những chiếc vé với mức giá rẻ. Hiện tại, Beetours là đại lý phân phối của nhiều hãng hàng không nhất tại Việt Nam nên việc mua được những chiếc vé máy bay với mức giá rẻ cho bạn, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến HOTLINE :0944 555 900 để các chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Seattle với mức giá thấp nhất trên thị trường. Chắc chắn hành trình khám phá Seattle sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên. 

1 comment:

  1. Bạn hãy nhanh tay mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Đà Nẵng tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-da-nang-gia-re

    ReplyDelete