Thursday, August 27, 2015



Vé máy bay đi Mỹ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách thích du lịch hay những ai muốn tìm kiếm cho mình một sự nghiệp vững của mình ở nước Mỹ. Đây là đất nước mà cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Bạn có thể bắt đầu hành trình đi đến nước Mỹ một cách an toàn và tiết kiệm khi lựa chọn mua vé  của các hãng hàng 5 sao được đưa vào top các hãng hàng không uy tín nhất thê giới như: All Nippon Airways (ANA), Asiana Airlines, Malaysia Airlines , Hainan Airlines, Cathay Pacific hay hãng hàng không quốc gia ở Việt Nam như Vietnam Airlines. Vé của những hãng hàng không uy tín này được Beetours chúng tôi cung cấp là một đại lý uy tín nhất hiện nay chúng tôi cam kết giao cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất thị trường của các hãng hàng không.Để bạn có những chuyến đi đến Alanta một cách vui vẻ và an toàn nhất.

Những điểm đến du lịch ở Atlanta

Một tấm vé máy bay đi Atlanta trong khoảng thời gian gần cuối năm như thế này là điều hấp dẫn nhất. Nơi đây là điểm du lịch lý tưởng cho bạn trong các dịp lễ tết này.Thành phố này là một địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua được.Dưới đây là một số địa điểm lý tưởng cho bạn khi đến Atlanta:

Thưởng thức ẩm thực ở Atlanta


Sau một thời gian dài ngồi trên máy bay để đến Atlanta bạn sẽ không khỏi cảm thấy mệt mỏi , bạn nên nghỉ ngơi và thưởng thức một ly trà nóng , ăn một bữa ăn ngon tại Varsity.Hay là một nhà hàng sang trong nào đó nơi bạn có thể cho mình những món chỉ riêng vùng đất này có với một menu thật là dài. Đường phố ở đây khá nhộn nhịp và vui vẻ, nơi đây có món hành vòng (onion ring) siêu lớn rất thơm ngon lại vừa khẩu vị đặc biệt là giá của nó cũng khá là rẻ. Vì thế nếu bạn đã đến Atlanta mà bạn lại bỏ qua nơi này thì sẽ tiếc lắm đấy.

Khám phá Stone Mountain


Khám phá Stone Mountain ở Atlanta
Stone Mountain là nơi tham quan tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên ,tại đây bạn sẽ có rất nhiều điều để làm như: cắm trại, đi bộ, câu cá là những thứ giải trí hot nhất ở đây. Đây cũng là quê hương của đá granite, loại đá được dùng trong các lễ hội lớn của thành phố. Một lễ hộ nổi tiếng nhất của Stone Mountain là màn trình diễn laze 45 phút vào mỗi buổi tối gồm có ánh sáng 3D, pháo hoa, âm nhạc. Khi chuyển sang mùa Đông các hoạt động được chuyền tới Snow Mountain

Những màn trình diễn nghệ thuật Fox Theatre


Nơi trình diễn nghệ thuật - Fox Theatre
Nếu du khách đã từng đến đây không chỉ lần đầu chắc chắn sẽ không khỏi có cảm giác như lạc vào những câu chuyện cổ tích. Fox Theatre là nhà hát lớn của thành phố Atlanta nơi đây thường trình diễn những màn biễu diễn nghệ thuật độc đáo mà không phải ở đâu cũng có. Điều hấp dẫn trước khi thưởng thức nghệ thuật phải nói đến kiến trúc thật hoành tráng và độc đáo mang tính nghệ thuật ở Fox Theatre. Trần nhà hát được thắp sáng với ánh sáng xanh trắng thăm thẳm, trông như những ngôi sao trên bầu trời đêm.

Bể cá lớn nhất thể giới ở Atlanta


Georgia Aquarium - bể cá lớn nhất thế giới
Có lẽ lý do khiến nhiều du khách thích mua vé máy bay giá rẻ đi Atlanta là do họ muốn khám phá thủy cung Georgia Aquarium được xếp vào loại bể cá lớn nhất thế giới với hơn 120.000 loài động vật biển. Đặc biệt, khi đến Georgia Aquarium bạn có thể tham gia các chương trình do cá heo biểu diễn. Động vật ở đây nhiều hơn bất kỳ thủy cung nào nên khi thăm quan dưới lồng kính bạn sẽ có cảm giác như mình được đi lạc dưới thủy cung vậy. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng và khám phá nhiều loài động vật.

Mua sắn thả ga tại Atlantic Station.


Mua sắm tại Atlantic Station

Bên cạnh việc du lịch các địa danh nổi tiếng việc mua sắm cũng khá quan trọng khi đến nơi đây nhất là đối với những tín đồ đam mê shopping. Khi đặt chân tới Atlantic Station bạn sẽ tìm thấy những món đồ đẹp và mang phong cách lạ tại nơi đây. Đẹp mà vẫn tiết kiệm cho túi tiền của bạn còn chần chừ j mà không thử qua. Nơi đây có cảm giác như một thành phố với nhiều cửa hiệu và nhà hàng.

Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ ở đâu uy tín nhất ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một tấm vé giá rẻ để đến Atlanta hãy liên hệ ngay tới Beetours đây là đại lý cung cấp vé uy tín và chất lượng của 72 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ giá rẻ tới các thành phố lớn khác .Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình Beetours cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Điện thoại hỗ trợ khách hàng 0944 555 900

0 comments:

Post a Comment