Sunday, August 30, 2015


Vé máy bay đi San Diego sẽ đưa bạn đến với một thành phố xinh đẹp và có lịch sử hình thành lâu đời. Thành phố này được thành lập vào 1770 nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hấp dẫn những bãi biển dài với màu xanh của nước biển và màu vàng của cát làm cho bất cứ ai đã đến đây rồi sẽ không tránh khỏi cảm giác sung sướng khi được tham quan thành phố sự lưu luyến khi phải rời xa nơi này


Thông tin đặt vé đi San Diego




Ở thành phố San Diego có sân bay quốc tế Lindbergh cách thành phố 6 Km. Đây là trung tâm hoạt động chính thức của Southwest Airlines và một số hãng khác như Air Canada , United Airlines, Allegiant Air, Delta Air Lines, Frontier Airlines,US Airways, Southwest Airlines,…



Tại Việt Nam bạn có thể thực hiện chuyến bay đến thành phố tại 2 sân bay quốc tế lớn nhất nước đó là Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách có thể tham khảo thông tin chặng bay phổ biến, hãng hàng không và giá vé dưới đây:


Những địa điểm du lịch ở Sandiego


Qua phần giới thiệu này bạn sẽ hiểu được vì sau lại có nhiều người muốn mua vé máy bay đến mỹ và các thành phố đến thế đến thế. Điểm thu hút đầu tiên của thành phố này đó là nơi đây có những bãi biển đẹp như Del Mar và Vịnh La Jolla . Ngoài ra, ta không thể bỏ qua việc khám phá như thám hiển thế giới biển, tham quan Sở thú San Diego, ghé qua phố cổ lịch sử nơi trưng bày di sản độc đáo của San Diego và trên 20 viện bảo tàng độc đáo đảm bảo chuyến đi San Diego của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua chi tiết từng điểm đến nhé.


Đặt vé máy bay đi San Diego bạn đừng bỏ qua vườn thú của thành phố nơi đây là nơi quy tụ 2500 loài thú tập hợp từ 800 loài động vật khác nhau, Nói về thực vật thì chúng lại càng đa dạng hơn nữa cụ thể Vườn bách thú có đến 800.000 loại cây quý hiếm. được mọi người đặt biệt yêu mến vì nó mang vẻ hoang sơ của thiên nhiên.

Điểm đến tiếp theo của chúng ta là Khu phố cổ nhỏ xinh nằm giữa lòng trung tâm thành phố khu phố này có nhiều con đường ngắn mang đậm dấu ấn thiết kế của người Tây Ban Nha. Nếu bạn muốn thưởng thức các loại kẹo ngon thì đây là điểm đến tuyệt vời để bạn thực hiện điều đó hãy tham gia vào quy trình sản xuất tại những cửa hàng kẹo thủ công Cousin’s Candy tự tay làm.


Thành phố Carlsbad nhỏ nhưng lại rất hấp dãn về du lịch. Nơi đây có nhiều nông trại chuyên trồng các hoa và củ mao lương. Dạo bước qua các cánh đồng hoa đầy màu sắc với hình dạng uốn lượn hoa văn theo theo kiểu cổ đầy tinh tế. Ngỡ ngàng trước Một tấm thảm hoa rực rỡ màu sắc, được trải dài ngút ngàn trước mắt bạn. Phía Bắc của Carlsbad là thung lũng Antelope với hệ sinh vật phát triển đa dạng.


Ẩm thực và mua sắm


Chợ Old Town là nơi mua sắm lý tưởng của bạn đây là một trong những địa điểm được khách du lịch ưa chuộng nhất, một không gian rộng lớn của các món đồ lưu niệm, đồ thủ công và các món đặc sản của địa phương. Những gian hàng thủ công với các sản phẩm là quần áo, khăn choàng, tranh nghệ thuật, các loại đá quý, những món hàng của Mexico hay các tác phẩm của người da đỏ bạn có thể sẽ phải ngất xỉu trước sự phong phú của nó. Đi tới Carlsbad nơi trồng nhiều loài hoa có thể sẽ không thể mang những đoá hoa ấy về Việt nam được nhưng bạn có thể chụp lại những tấm ảnh đẹp về chúng.

Mua vé máy bay đi San Diego ở đâu uy tín ?

Câu hỏi muôn thuở của du khách mới đi du lịch là nên đặt vé máy bay đi San Diego ở đâu tốt nhất thì Đại Lý Beetours là nơi bạn nên chọn vì ngoài việc cung cấp những tấm vé tốt nhất chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng qua đầu số hỗ trợ 0944 555 900 ngoài ra có thể đặt vé tại đây ngay tức khắc. Những câu hỏi của các bạn về các tuyến bay hay các hãng hàng không sẽ được giải đáp một cách tận tình và chi tiết nhất. Lựa chọn đặt vé máy bay đi Mỹ tại đại lý Beetours sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

0 comments:

Post a Comment