Wednesday, August 19, 2015


Đặt mua vé máy bay đi New York để khám phá thêm về vùng đất này. Một thành phố vô cùng xa Hoa ở Mỹ nổi tiếng với nhiều công trình hiện đại gồm những toà nhà cao chót vót và cả các nhà hát chuyên nghiệp lớn. Bên cạnh đó, New York cũng nổi tiếng vì nó có rất nhiều cái được cho là nhất khác mà cụ thể mà bạn dễ dàng được nếm thử khi đến đây như : thành phố hiện đại nhất, đắt đỏ nhất và đặc biệt là thành phố du lịch thu hút khách hấp dẫn nhất.

Thông tin về New York


Khi đến New York có 3 sân bay là John F. Kennedy, Newark Liberty và LaGuardia. Chủ yếu , John F. Kennedy là sân bay mà du khách hay dùng để đi đến thành phố.

Tại Việt Nam , có 3 hãng hàng không có chặng bay đến New York là Cathay Pacific Airlines, Vietnam Airlines hoặc Qatar Airways. Giá vé chênh lệch rất lớn từ 500USD cho đến 2400 USD vì thể để chọn giá rẻ quý khách nên gọi đến Beetours qua HOTLINE 0944 555 900 để được tư vấn.

Các bạn chú ý : giá vé còn tùy thuộc vào loại mà bạn sở hữu như giá vé 1 chiều hoặc 2 chiếu . Ngoài ra, Còn tùy thuộc vào giờ , ngày và tháng bay quý khách hàng có thể xem thông tin trên website beetours.vn để cập nhật được giá vé gần đây nhất hoặc đặt vé trước tại beetours để lấy những tấm vé giá rẻ

Những điểm đến du lịch ở New York


Sau khi đặt vé máy bay đến mỹ mà cụ thể là New York thì dù muốn hay không bạn cũng phải đi ít nhất 2 chặng bay. Lý do rất đơn giản , tại Việt Nam chưa có những chuyến bay đường dài có thể chuyên chở bạn. Vì thế, việc “free” ngắm các cảnh quan khi đổi chặng bay là điều tất yếu. Khi đặt chân đến New York tất nhiên sẽ ghé qua đâu tiên là Tượng nữ thần tự do. Bức tượng này được thực hiện vào khoảng đầu thế kỉ 20, nó được dựng lên trước cửa sông Hudson hướng cửa tượng nhìn về phía biển xanh thăm thẳm thể hiện sự yêu mến tự do và mong muốn hòa bình của cư dân nơi đây và từ khi công trình này được hoàn thành đến nay nó được xem là niềm tự hào đối với tất cả nhân dân nước mỹ còn trở biểu tượng của nước Mỹ.

Quận Mahattan là một quận khá nổi tiếng của nhất ở thành phố New York nơi đây có một chỗ được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới” đó là Times Square du khách thập phương hay đi mỹ vẫn thường hay gọi nó là Quảng trường thời đại một nơi nổi tiếng nhộn nhịp những dòng người di chuyển tại đây. Times Square bao gồm những toà nhà cao nằm san san nhau giữa 2 Đại lộ Số 6 và Đại lộ Số 9, nó góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vùng thương mại Midtown Manhattan.

Còn ngoài ra bạn muốn xem nghệ thuật thì đừng bỏ qua Broadway một sân khấu nổi tiếng nhất trên thế giới. Nơi đây gồm 40 sân khấu hoành tráng được đầu tư công phu và thường xuyên biểu diễn những bản nhạc kịch nổi tiếng oanh liệt một thời. Bạn cũng có thể ghé qua Central Park theo người việt thì nghĩa nôm na của nó là công viên trung tâm.Đây là lá phổi xanh của thành phố với diện tích lớn đây là nơi duy nhất mà bạn ko không thấy được sự xuất hiện của các toà nhà cao tầng mà thay vào đó là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở trên thành phố này.

Ngoài ra, du khách sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên vô cùng trước những gì mà người Mỹ đã làm được, họ xây dựng những nhiều nhà thờ lớn và hiện nay thuộc dạng “nhất thế giới” hay các công trình có kiểu kiến trúc Gothic. Lịch sử của thành phố cũng giống như một quyển truyện dài tập mà bạn muốn tìm hiểu thì phải đặt vé máy bay đi New York và ghé qua Bảo tàng The Met- một trong những bảo tàng nghệ thuật lịch sử lâu đời ở đây hoặc có thể đến Viện bảo tàng American Museum of Natural History nhiều bộ sương hoá thạch khùng long được lưu giữ lại nơi đây. Empire State Building là một toà nhà ấn tương và nổi bật nhất của thành phố nó được chọn làm bối cảnh của nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood.

Mua sắm ,ẩm thực ở New York


New York là thành phố mang nhiều nét văn hoá ẩm thực của các quốc gia khác nhau trên thế giới có lẽ vì đa phần người dân nơi đây đều là những người nhập cư. Những món ăn đặc trưng và hết sức bình dân như pizza, xúc xích, phô mai, bagel, hotdog được bày bán chủ yếu cho du khách , lý do gọi chúng là món ăn đặc trưng là vì các món này được chế biến với hương vị rất khó có thể tìm được ở những nơi khác. Vì thế nếu bạn có cơ hội được bay từ Việt Nam đến New York thì đừng nên bỏ qua các món ăn đó nhé.Tôi đã từng qua mỹ , và bây giờ khi kể lại tôi vẫn thấy thèm.

Đã đến New York thì việc mua sắm ở đây chủ yếu toàn hàng hiệu nên bạn nên cân nhắc hầu bao của mình trước khi mua các món hàng hiệu đó. Một nhãn hiệu nào đó muốn được biết đến và nổi tiếng toàn thế giới thì đầu tiên phải có mặt ở nơi này trước. Đại lộ số 5 là mốc mua sắm lý tưởng mang đến cho sự lựa chọn cả về mua sắm và ẩm thực khác nhau. Còn những nơi khác ngoài đại lộ số 5 để bạn tham khảo nữa như: Soho Time Warner, , Lower East Side, China Town, …

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi New York an toàn




Làm sao bạn lại có thể bỏ qua một nơi du lịch hấp dẫn và mua sắm toàn đồ dùng tốt như này đây ? Hãy mua ngay cho mình vé máy bay giá rẻ đi New York và điều đó sẽ thất đơn giản khi bạn đến với Beetours.vn . Beetours là một trong những đại lý chuyên nghiệp và uy tín nhiều năm trong việc phục vụ du khách mua được những tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ của những hãng hàng không tốt nhất. Có rất nhiều lựa chọn các hãng cho bạn tại Beetours vì hiện nay công ty đã và đang là đại lý phân phối vé máy bay của nhiều hãng hàng không nhất Việt Nam. Nếu có vấn đề gì khó khăn hãy liên hệ đến Beetours qua 0944 555 900 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình

2 comments:

  1. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến Chicago hơn 80 km về phía đông nam, Công viên tiểu bang Indiana Dunes có cảnh quan tuyệt đẹp rộng gần 900 ha, bao gồm bờ biển dài 24 km của hồ Michigan.

    Clifty Creek được in dấu với san hô cổ và động vật biển. Cắm trại có sẵn rộng rãi, nhưng Clifty Inn cung cấp chỗ ở thoải mái hơn nếu thô không phù hợp với bạn.

    Vé máy bay đi Hawaii: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-hawaii-gia-re .

    ReplyDelete