Tuesday, August 18, 2015

Xin chào các bạn sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi mỹ tại Beetours với mức giá 1000 USD
Bước 1 : truy cập vào website : Beetours.vn
  • Khi đã gõ xong địa chỉ trang web sẽ có 1 khung “Đặt vé máy bay trực tuyến”. Bạn gõ địa chỉ cần đến vào trong khung. Hiện tôi đang giới thiếu cách đặt vé máy bay đi mỹ nên tôi sẽ chọn điểm đến là mỹ và sài gòn là điểm tôi đi.
  • Có rất nhiều sân bay được đặt ở mỹ, bạn nên lựa chọn nơi nào gần nhất. Tôi muốn đến New York ngắm tượng nữ thần tự do nên sẽ chọn New Yourk xem có sân bay nào ở đó ko nào.
  • Kết quả hiện thị ở Beetours khá nhanh nên tôi có thể tìm thấy được 3 sân bay ở New York. LGA ,JRE ,JFK vâng tôi không giỏi tiếng anh cho lắm nên viết ký hiệu của 3 sân bay đó. Việc bạn ko biết tiếng anh mà muốn đi du lịch mỹ quả là khó khăn nhưng không hẳn là ko thể.Bạn có thể đi theo tours hoặc nhờ các chuyên viên tư vấn của Beetours hỗ trợ.
Bước 2 :
Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn tìm đường bay phù hợp với mình. Các bạn lưu ý nếu là đi du lịch thì nên đặt cả vào ô ngày về nhé. Để kết quả hiển thị các loại vé khứ hồi. Trong khi đợi hệ thông loading tôi xin nói qua. Hiện nay, Việt Nam không có đường bay thẳng đến mỹ mà phải luôn chuyển qua 1 hãng hàng không khác ở ngoài nước. Các bạn có thể chọn bay qua Châu âu rồi đến mỹ hoặc bay về Bangkok , Singapore rồi bay qua mỹ. Nếu mới đi lần đầu, bạn nên nhờ tư vấn của Beetours qua HOTLINE 0944 555 900 để được hỗ trợ.
Bước 3 :
Sau khi load xong, giá vé mà bạn chọn trong ngày đó sẽ hiện lên . Bạn có thể chọn hãng bay mà mình muốn và thời gian , giá tiền trên hệ thống.
Khi tôi chọn vào thời gian ngắn nhất thì giá tiền bay của tôi quá cao khoảng gần 2500 USD quá cao đối với 1 khách du lịch. Ngoài ra , hãng mặc định là các hãng hàng không 5 sao nên bạn có thể chọn đặt vé mặc định hoặc gọi đến Beetours để nhờ đặt vé.
Giá vé thấp nhất của ngày 22/8 là 1000USD , quá rẻ so với quy định. Bạn không thể kiếm được giá vé ở đâu rẻ hơn, những chiêu trò câu giá vé với mức giá ko tưởng như 700 hay 800 USD với giờ bay ngắn là điều hoàn toàn không có trừ khi các hãng hàng không ra chiến dịch khuyến mại lớn. Vậy nên , đừng ham rẻ mà nếm trái đắng. Ở Beetours có hướng dẫn chi tiết đường bay và các chặng bay cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ việc ấn vào “chi tiết”
Bước 4 : Kiểm tra các hành trình bay phù hợp với bạn
chọn vé máy bay đi mỹ với giá khoảng  1000USD và sau khi bấm chi tiết nó hiện kết quả bay như sau : từ hồ chí minh bay qua hồng kong sau đó bay qua San Francisco. Sau đó bay đến New York, các bạn lưu ý mua vé tại Beetours các bạn mua theo giá vé tổng nên việc phải mua nhiều vé đến Mỹ là điều không bao giờ có. Ngoài ra còn thời gian bay và tên máy bay nếu bạn đi vào ngày đó. Để tôi xem giờ bay từ Việt Nam đến Mỹ hết bao nhiêu thời gian. Mất khoảng 20 giờ 30 phút , quá rẻ và cũng quá nhanh so với quy định. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Mỹ tại Beetours
Bước 5 : Sau khi chọn xong đường bay , bạn có thể ấn tiếp tục để làm thủ tục thanh toán
Tại bước này , các bạn sẽ được nhìn lại thông tin chặng mà mình sẽ bay và thông tin của bạn. Bạn điền đầy đủ thông tin vào và chọn hình thức thanh toán theo 3 cách mà Beetours đã đặt ra. Có 3 hình thức thanh toán theo quy định của công ty Beetours :
  • Thanh toán tiền ngay tại Công ty Beetours tại sô 3- đỗ hành – hai bà trưng – hà nội hoặc cơ sở ở HCM
  • Thanh toán bằng việc chuyển phát nhanh : ở hn và hcm sẽ được free ngoài ra các tỉnh thành khác sẽ lấy phí 50 nghìn tiền phí
  • Thanh toán qua ngân hàng : Số tài khoản ngân hàng được điển ở trong mục chuyển khoản ngân hàng .
Bạn có thể đặt vé online hoặc gọi trực tiếp đến Beetours qua 0944 555 900 để hướng dẫn đặt vé và thông tin chuyến bay.
Dưới đây là video Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Mỹ của Beetours . Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ
Dưới đây là video hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi mỹ tại Beetours

1 comment: