Monday, August 17, 2015

Trong khoảng thời gian này việc đi du lịch mỹ là điều khá lý tưởng cho các du khách . Nếu bạn đang có ý định về một kế hoạch du lịch Mỹ trong mùa hè này. Việc hãng Kirean Air mở chương trình khuyến mãi giảm lớn trong việc mở bán vé máy bay đi Mỹ. Những chuyến bay chất lượng mà giá cả lại rẻ chưa từng thấy, bạn còn chần chừ gì nữa. Nhấc máy lên gọi đến HOTLINE 0944 555 900 nào.



Nội dung chương trình khuyến mãi:


– Thời gian bắt đầu mở bán vé từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 11 năm 2015 nhanh chân đặt vé tại Beetours ngay


– Các đường bay và giá vé được mua tại đại lý Beetours sẽ nhận được nhiều dịch vụ khuyến mại hơn

Khuyến mãi vé máy bay đi mỹ của Korean Air tại Beetours

Xin lưu ý: Giá vé trên của hãng Korean Air chỉ là mức đầu chưa bao gồm các khoản phí
Tuy nhiên, những khoản phí đó không đáng kể nhiều bằng việc bạn sắp có những chiếc vé máy bay giá rẻ đi mỹ của hãng hàng không Korean Air để thực hiện chuyến đi đến với Mỹ với mức giá rẻ nhất trong năm và bạn sẽ có cơ hội khám phá được rất nhiều điều thú vị của đất nước rộng lớn và xinh đẹp này.

Khi bạn đặt được những chiếc vé máy bay đi mỹ , bạn nên ghé qua Honolulu – đây được coi là điểm đến số 1 cho những ai yêu thích thiên nhiên tại Mỹ. Bạn sẽ được cảm nhận một không khí vô cùng trong lành cùng với đó là cảm giác thanh bình khó tả . Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ không thể nào bỏ qua việc tham quan bãi biển Waikiki nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong hòa với ánh nắng ấm áp. Cảnh tượng tuyệt vời nếu bạn muốn cầu hôn 1 cô gái, chắc chắn người đó sẽ đồng ý chấp nhận trong khung cảnh lãng mạng này


Bạn muốn nhìn thấy các ngọn núi lửa thì hòn đảo này là gợi ý khá lý tưởng cho bạn " Mũi Kim Cương" ,đây là ngọn núi này đã ngừng hoạt động nhưng câu chuyện của nó vẫn còn truyền mãi.


Từ Honolulu bạn cũng có thể đi đến những thành phố nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ như Los Angeles thành phố của vui chơi giải trí hay San Francisco nhộn nhịp và vui nhộn. Bạn còn chờ gì nữa nhanh tay đặt vé máy bay và chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

Bài viết liên quan : vé máy bay đi mỹ

1 comment: