Sunday, July 19, 2015

Vé máy bay đi mỹ
Nước Mỹ hay còn được gọi là hoa kỳ tên tiếng anh được gọi là United States of America thường được gọi là America viết tắt U.S hay USA. Trong đó, có 50 tiểu bang và 1 đặc khu liên bang. Là nước đứng thứ 3 về tổng diện tích với 3,79 triệu dặm vuông (9 ,83 km2 ) và khoảng 316 triệu dân đứng thứ 3 về dân số thế giới. Từ những kết quả của nhiều cuộc di dân trên các quốc gia khác nhau , Hoa kỳ trở thành quốc gia đa dạng về chủng tộc nhất trên thế giới.
Quốc gia được thành lập từ mười ba thuộc địa của vương quốc Anh nằm dọc theo bờ biển Đại Tây Dương. Cho đến nay America vươn lên trở thành quốc gia có nên kinh tế quốc dân lớn nhất trên thế giới cùng với đó nền giáo dục của USA cũng được xếp vào những trường có trình độ giảng dạy hàng đầu nổi tiếng hơn cả là trường đại học harvard mỹ là ước mơ của hàng ngàn , hàng vạn du học sinh trên thế giới.
Cảnh quan trường ĐH. Harvard
Trường được thành lập vào năm 1636 và ko lâu sau đó được đặt theo tên của người đã hiến tặng của cải của mình cho trường – John Harvard. Trường Harvard được chia thành 11 đơn vị học thuật – 10 phân khoa đại học và viện nghiên cứu cấp cao Radcliffe. Có nhiều người nói vui rằng sinh viên nào cầm tấm bằng tốt nghiệp của trường đại học uy tín nhất thế giới này xem như là chắc chăn sự nghiệp sẽ thăng hoa. Không nói đâu xa , Tổng Thống mỹ barack Obama không chỉ là người da đen đầu tiên được chọn làm tổng thống thứ 44 của cả đất nước america to lớn. Mà vào năm 1990 còn là người da đen đầu tiên được các đồng môn khoa luật bầu làm chủ tịch tạp chí luật của đại học harvard. Bạn là một trong số những người ước mơ đó, bạn nghĩ mình có thể làm được, đừng ngại ngừng hãy phát triển nó lên không gì là không thể nếu bạn quyết tâm. Bước đầu tiên cho những chặng đường đó bạn phải mua cho mình một tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ . Ông cha ta có câu “vạn sự khởi đầu nan” thì cũng phải bóp chặt chi tiêu từ bước đầu mới được.
Ngoài học tập , sinh hoạt thì nước mỹ cũng có nhiều cảnh đẹp như tượng nữ thần tự do biểu tượng cho sự tự do và giàu có được đặt ở thành phố New Yord . ngoài ra còn có nhà trắng , núi tổng thống mount rushmore phía nam bang Dakota , Đại lộ tự do Freedom Trail , boston… Còn nhiều những thắng cảnh mà tự nhiên ban tặng cho đất nước này.
Dù bạn đến đây với mục đích nào , du học, thăm quan hay đi mua sắm America sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất . Điều bạn cần lưu tâm là mua vé máy bay ở đâu thì rẻ nhất hay đặt vé đi mỹ ở đâu an toàn? Hãng bay nào tốt nhất và làm thế nào để tìm hiểu thông tin các chuyến bay tốt khi chỉ biết đến trên mạng.
Beetours hiểu được khách hàng của mình nghĩ và cần gì? Với nhiều năm trong ngành vé máy bay beetours đã không ngừng học hỏi những thiếu sót của mình từ khách hàng để đi lên để trở thành Tổng đại lý chính thức của 72 hãng bay trong và ngoài nước. Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin về vé máy bay đi mỹ vui lòng gọi điện thoại qua HOTLINE : 0944-555-900 để được tư vấn viên của chúng tôi giải đáp. Mọi chi phí mà quý khách phải bỏ ra là con số 0 mà lại có thể nhận được những thông tin mình cần .
 Đến với Beetours là đến với những chuyến bay an toàn

1 comment: