Monday, July 6, 2015

Bạn vẫn luôn mong có cơ hội được đi du lịch, tuy nhiên vấn đề thời gian tiền bạc và phương tiện khiến bạn chùn bước. Bạn muốn đến đặt vé máy bay đi Malaysia tham quan thăm thú. Bạn muốn mua vé máy bay đến Kuala Lumpur giá rẻ để ngắm tòa tháp đôi Petronas –cao ốc thuộc top 5  cao nhất thế giới. Tháp được xây theo cấu trúc của người Hồi giáo, mang những nét tinh xảo và vô cùng độc đáo. Tuy nhiên Kuala Lumpur lại là trung tâm kinh tế của Malaysia nên ở đây quy tụ rất nhiều những cảnh đẹp và văn hóa con người.
KualaLumpur
Điểm đến văn hóa đầu tiên mà bạn nên ghé thăm là Batu Caves. Tuy chỉ một khối đá vôi nằm ở phía bắc Kuala Lumpur nhưng với bề ngoài đồ sộ cộng với tác phẩm mà thiên nhiên đã kỳ công đẽo gọt bên trong thì bạn sẽ thấy cần khám phá. Ba hang động chính lớn và vô số hang động nhỏ và hệ thống các đền thờ nằm bên trong sẽ là bài học về tín ngưỡng và văn hóa đầu tiên cho bạn. Ngoài ra Batu Caves cũng là nơi thờ phụng thần linh cua người Hindu. Khác với chuỗi hang động và đền thờ, ở đây còn có tượng Murugan cao hơn 42m.
Được CNN đánh gái là khu mua sắm dễ dàng trên thế giới, Kuala lumpur còn là sự kết hợp của lối kiến trúc của phương Đông và phương Tây. Tính nghệ thuật được nâng lên trong mỗi đường nét và sự sắp xếp ấn tượng.
Kuala Lumpur Railway Station là một ví dụ điển hình, một thiết kế chuyên nghiệp về kiến trúc hồi giáo  theo phong cách Moorish kết hợp nhuần nhuyễn với tín ngưỡng phật giáo và thiên chúa giáo. Hầu hết khách thâm quan khi đến đây đều dùng một từ để miêu tả là tuyệt vời. Cùng với lối kiến trúc phong phú đã thu hút các tiểu thương về đây xây dựng nên một trung tâm mua sắm thu nhỏ. Biến nơi đây thành khu mua sắm sầm uất nhưng ấm cúng. Chính vì vậy nơi đây đã trở thành điểm dừng chân của các khu chuyến xe lửa.
Ngoài các khu vui chơi mua sắm còn có các di tích du lịch tâm linh,  như chùa Thiên Hậu, một chút văn hóa Đông phương, mang săc thái Trung Hoa. Đây là ngôi chùa được đánh giá là lớn nhất theo kiến trúc Trung Hoa ở Đông Nam Á. Chùa rộng tới 1.67 mẫu. Được khánh thành vào năm 1989 bởi cộng đồng Hoa Kiều tại Malaysia. Cổng chào một cửa hình cung, cóp nhiều cột được sơn biểu tượng cho măn mắn và thịnh vượng. Ngôi chùa mang mái cong với các cột  trang trí hình rồng tinh xảo độc đáo.
Chùa còn được gọi là nữ thần Biển, đây là điểm đẹp để các cặp đôi đến chụp ản cưới. Đặc biệt, bên trong chùa còn có một văn phòng đăng ký  kết hôn. Nơi đây đa tác hợp cho hơn năm nghìn cặp uyên ương mỗi năm.
Chùa còn là nơi tổ chức các nghi lễ truyền thống theo văn hóa Trung Quốc, như rằm tháng giêng hay tết trung thu mỗi năm.        
Quá nhiều điều thú vị đang chờ bạn tại Kuala Lumpur. Đặc biệt, ngoài vé máy bay đi Kuala Lumpur, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Kuala Lumpur, hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu những tấm vé chất lượng tốt nhất.
Nguồn : vemaybaydimalaysia.com/ve-may-bay-di-kuala-lumpur-gia-re-ll-40.html

1 comment: