Wednesday, August 5, 2015

Cảnh đẹp rực rỡ của mùa Mao lương trên đất Mỹ


Khi có cơ hội đặt chân đến nước Mỹ thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ gặp được và được nhìn thấy những cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của mùa Mao Lương đây là một trong những lựa chọn đáng để bạn lưu ý tới khi trong tay bạn đã có vé máy bay đi Mỹ, dù với bất cứ lý do nào như bạn đi du lịch hay bạn đi bạn đi làm việc đi nữa thì bạn cũng nên giành cho mình một chút ít thời gian để đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì quyết đình của mình.


Là một thành phố nổi tiếng của nước Mỹ San Diego là một trong những thành phố và thu hút khá nhiều khách du lịch hàng năm đến đây và đây cũng là một trong các yếu tốt tạo sức hút của thành phố đó là những cánh đồng hoa vô cùng tuyệ đẹp với cảnh sắc ngọt ngào và tràn đầy sức sống.


Với xu hướng hiện nay người du lịch luôn suy nghĩ đến với những điểm đến nổi tiếng, nhộn nhịp và phồn hoa thì đôi lúc cũng cảm thấy chán cái sự nhộn nhịp hay ồn ào đó mà người ta sẽ nghĩ ngay đến những cảnh tượng đẹp nhưng không mang mùi khói xe và vùng ngoại ô là nơi mà họ nghĩ đến. Thành phố San Diego luôn là điểm đến được mọi người chú ý và hấp dẫn nhất . Khi đi đến đây cảnh tượng hau bên đường với những cánh đồng quê với những gam màu tươi tắn thì bạn sẽ thấy tâm hồn mình thoải mái đến lạ và bình yên biết bao nhiêu.


Nếu bạn muốn đến với thành phố xinh đẹp đầy sắc hoa này thì khoảng thời gian lý tưởng nhất cho bạn là vào khoảng tháng 4. Vì vào thời điểm này là khaongr thời gian hao Mao Lương nở rộ nhất nó sẽ mang đến cho bạn một không khí thoải mái tạo cảm giác xua tan đi mỗi nỗi buồn phiền ,bề bộn của công việc hàng ngày.

Với diện thích khoảng 20 hecta diện tích này được dùng để trồng hoa mao lương khi đến đỉnh điểm thì vào mua hoa nở cà cánh đồng trở nên như một thiên đường đầy màu sắc , các màu sắc xem lần nhau tạo nên một bức tranh hoàn hảo đầy màu sắc nhất là khi ánh nắng chiếu xuống bức tranh tuyệt sắc này để lại trong lòng du khách khi đến đây một cảm giác không bao giờ quên.
Để du khách tận hưởng được cảnh sắc đẹp đến thú vị này thì đây là thành quả của sự lao động vất vả và cẩn thận với đầy đủ các loại hoa đầy màu sắc.
Đi dưới nắng xuân bạn không hề thấy cả giác lạnh lẽo chút nào mà đến đây cảm giác ấm áp của màu sắc , sự pha quyện của mùi hương các loài hoa tạo nên một cảnh sắc đẹp vô cùng.
Cảnh sắc nơi đây, còn người nơi đây đẹp và đi vào lòng người từ lúc nào chắc không ai biết được nữa. Du khách đến đây luôn mang một cảm giác lạ, yên bình khi quay trở về và tạo một ấn tượng lâu trong lòng mọi người, Nếu bạn đang dự định cho bạn và gia đình một chuyến du lịch thú vị ngắm hoa Mao Lương thì hãy một lần đặt chân tới nước Mỹ. Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn đến với một nơi đẹp và không thể có nơi nào đẹp hơn.
Chúc chuyến đi của bạn thật vui vẻ !!!

1 comment: