Friday, October 7, 2016


Matsuyama là thành phố lớn nhất ở khu vực Shikoku và được coi là thủ đô của tỉnh Ehime thuộc nước Nhật Bản. Matsuyama sở hữu những lâu đài cổ xưa có tuổi thọ lâu đời và nhiều suối nước nóng ấm áp, tinh khiết xung quanh là những thắng cảnh tuyệt đẹp do đất trời ban tặng, Matsuyama luôn là điểm hấp dẫn và thu hút bước chân khách du lịch ghé thăm.Đại lí bán vé má bay Beetours sẽ mang đến cho bạn một tấm vé máy báy giá rẻ đi Matsuyama cùng với hành trình du lịch khám phá đầy thú vị.



Tổng quan hành trình


Từ Việt Nam với 2 sân bay quốc tế chính ( sân bay Nội Bài- Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh), các hãng hàng không thực hiện chuyến bay đến Matsuyama nhưng phải quá cảnh tại 1 đến 2 địa điểm. Những thông tin giá vé máy bay đi Matsuyama và các hãng hàng không cho bạn tham khảo như sau :

Hãng hàng khống
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé
Vietnam Airlines


Hà Nội





Matsuyama
290USD
Hongkong Airlines
261USD
Korean Air
262USD,
Japan Airlines
249USD

China Eastern Airlines 



Tp. Hồ Chí Minh
235USD,
Korean Air
242USD
Vietnam Airlines
249USD,
Asiana Airlines
257USD


Lưu ý:
  • Trên đây chỉ là giá vé một chiều tham khảo chưa bao gồm thuế và các phí khác.
  • Gía vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua.
  • Chuyến bay sẽ phải quá cảnh tại 1 hoặc 2 điểm trước khi đến thành phố Matsuyama.
  • Những điểm tham quan hấp dẫn ở Matsuyama
Nhắc đến Matsuyama thì không ai là không biết đến 1 lâu đài cổ kính, biểu tượng của thành phố xinh đẹp này đó chính là lâu đài Matsuyama. Tọa lạc trên ngọn đồi ngay khu vực trung tâm thành phố giữa một vùng đất rộng lớn, lâu đài Matsuyama đã làm mê hoặc biết bao du khách khi tới đây bởi cảnh sắc thơ mộng, nét đẹp giản dị, cổ kính khi hòa lẫn với nhàu mà không có bất kì nét tương đầy nào với các công trình kiến trúc nào khác.

Suối nước nóng Dogo cũng là địa điểm du lịch thứ hai cũng vô cùng hấp dẫn, là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách. Nằm cách lâu đài Matsuyama chừng 2km, đến đây, bạn sẽ được ngâm mình trong dòng nước trong veo, ấm áp, giúp cơ thể thư giản , thoải mái và xua tan những mệt mỏi.

Với những du khách yêu thích văn thơ, đam mê văn học Nhật Bản chắc chắn bảo tàng Masaoka sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của mình. Bảo tàng này được dựng lên với mục đích để tôn vinh và lưu giữ những áng văn chương bất hủ của nhà thơ Masaoka.

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Matsuyama, Beetours còn cung cấp nhiều vé máy bay nội địa và quốc tế của nhiều hãng hàng không khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay, bạn có thể truy cập websit: Beetours.vn hoặc gọi đến hotline của chúng tôi 0944 555 900


0 comments:

Post a Comment