Friday, August 28, 2015

Khi đặt Vé máy bay đi Atlanta  bạn có hội ghé thăm xứ sở “cuốn theo chiều gió”, đây là địa điểm du lịch thu hút khách đến du lịch nằm ở miền nam nước Mỹ. Thành phố Alanta là một điểm đến tuyệt vời cho bạn khi muốn có một kỳ nghỉ với thời tiết mát mẻ, nhiều thắng cảnh thiên nổi tiếng như: đại bản doanh truyền thông CNN, Coca Cola… vé máy bay đi Mỹ đang được bán ở các phòng vé máy bay của Beetours. Sau đây, tôi xin giới thiệu bảng giá vé máy bay tham khảo của các hãng bay mà beetours cung cấp cho bạn:

Bảng giá vé máy bay đi Atlanta


Hãng hàng không      Điểm đến Giá      khởi hành từ Hà Nội Giá              khởi hành từ TP.HCM
Vietnam Airlines       Atlanta (ATL)          Từ 711 USD                                        Từ 548 USD
American Airlines                                    Từ 717 USD                                        Từ 609 USD
Japan Airlines                                          Từ 758 USD                                        Từ 817 USD
China Airlines                                          Từ 841 USD                                         Từ 877 USD
Korean Air                                               Từ 1236 USD                                       Từ 1092 USD
Air France                                                Từ 2507 USD                                       Từ 2487 USD
Lưu ý:
Đây là giá vé một chiều chưa bao gồm khoản phí nào
Giá vé có thể lên hoặc xuống tùy thuộc vào ngày , giờ bay nên bạn hãy liên hệ đến Beetours để có giá vé tốt nhất
Phía trên chỉ là giá vé tham khảo của Beetours khi bạn đặt vé máy bay đi Atlanta giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0944 555 900 để được tìm hiểu thêm thông tin mới nhất
Du lịch Atlanta
Thành phố này là thủ phủ và cũng là nơi đông dân nhất của tiểu bang Georgia. Đây là vùng đô thị nằm trong top thứ 9 thuộc dãy núi đồi vùng Tây Bắc với dân số 500,000 người. Từ sau khi diễn ra thế vận hội vào năm 1996 diễn ra, thành phố Atlanta đã phát triển nhanh chóng trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Cùng Beetours tìm hiểu những nét đẹp ở Atlanta ngay nhé!

Đường Cây Đào


 Peachtree Street - Đường cây đào

Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Atlanta, nơi đầu tiên nên có trong kế hoạch khi du lịch thành phố này là đường Cây Đào (Peachtree Street). Con đường này là nơi mà bất kỳ ai đã đọc tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió đều muốn được một lần ghé thăm.

Ngoài ra, nơi đây còn có sự đặc biệt khác khá thu hút khách du lịch là số nhà 990, Peachtree Street đây là nơi ở của nữ văn sĩ Margaret Mitchell - tác giả cuốn tiểu thuyết. Margaret Mitchell chính là người đã biến vùng đất Atlanta và nội chiến ở Mỹ trở nên lãng mạn, mê say các thế hệ độc giả.

Bảo tàng Coca Cola

Nói đến Coca Cola hẳn là một tuổi thơ dữ dội mà cho đến bây giờ bạn vẫn uống. thành phố Atlanta cũng là quê hương của nước uống Coca- Cola. Đến với tòa nhà Coca- Cola ngoài được tham quan,  bạn sẽ được thử cả trăm mùi vị khác nhau mà hãng này sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Cha đẻ của Coke là dược sĩ John , nhãn hiệu Cocacola được đăng kí chính thức vào năm 1882. Khoảng thời gian sau Asa Griggs Candler mua lại thương hiệu và gây dựng hình ảnh và như hiện này thức uống này đã không còn thiếu trên mỗi cuốc gia.

Tòa Nhà CNN

Nơi đây là đại bản doanh của hãng truyền thông CNN nổi tiếng toàn cầu được đặt tại Atlanta. Đặt vé máy bay đi Atlanta giá rẻ tại Beetours và ghé thăm toà nhà này chắc hẳn bạn sẽ không quên được 60 phút chứng kiến tận mắt nơi hậu trường ,những cuộc phỏng vấn đối với các nhân vật nổi tiếng.

Ngay giữa gian đại sảnh của tòa nhà bạn có thể thấy hai chiếc hummel được sử dụng để truyền hình trực tiếp tin tức chiến sự tại Iraq năm 2004.

Nhà cổ Thiên Nga

Đây là một tòa nhà xi măng tường trắng nằm êm đềm dưới những tàn lá xanh trong khu rừng nhỏ. Với những cột tròn phía trước, ngôi nhà gợi lên dáng vẻ u buồn và nhiều cảm xúc. Bước vào bên trong toà nhà, bạn sẽ thấy được nét tinh tế trong cách trang trí hình chim thiên nga, những món đồ nội thất xưa cũ, độc đáo.
Nhà cổ Thiên Nga được xây vào năm 1927 bởi vợ chồng Edward đây là cặp đôi giàu có nhất với nghề trồng bông vải.ngôi nhà được kiến trúc sư Philip Trammell Shutze nổi tiếng ở Atlanta thời bấy giờ thiết kế và thi công.

Thuỷ cung Georgia


Thuỷ cung Georgia

Bạn có thể ghé thăm thuỷ cung Georgia đây một trong những thủy cung lớn nhất tại Mỹ.đến đây bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm những chú rái cá, cá heo, chim cánh cụt, đáng yêu… và xem những chương trình biểu diễn cá heo. Vé vào thuỷ cung khoảng 30 USD cho người lớn, trẻ trẻ em dưới  16 tuổi mất khoảng 25 USD tiền vé, trẻ em từ 2 tuổi trở xuống được miễn vé.

Vườn bách thảo Atlanta

Vườn bách thảo Atlanta cũng là một điểm đến tuyệt vời với rất nhiều loại thực vật khác nhau. Khu vườn này ngoài việc sưu tầm, nuôi dưỡng cây cối ra còn còn được dùng để nghiên cứu và bảo vệ những loài thảo mộc quý hiếm, các loài thực vật có trong sách đỏ có nguy cơ tuyệt chủng. Bạn có thể ghé tham quan chiêm ngưỡng những vườn hoa khoe sắc, vườn cảnh xanh tốt, khu vực nghiên cứu, nghỉ chân thưởng những món ăn ngon được bán tại hoa viên quán.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm nghĩa trang lịch sử Oakland – nơi yên nghỉ của nhiều thế hệ nổi tiếng đi trước như: Maynard Jackson là thị trưởng người da màu đầu tiên của Atlanta, tay golf Robert "Bobby" T. Jones và văn sĩ Margaret Mitchell.

Mua vé máy bay đi Atlanta ở đâu?

Vé máy bay của Beetours là cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí cho hành trình của bạn. Beetours là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ như :vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Chicago… và nhiều thành phố khác của 72 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Khi có nhu cầu đặt vé bạn chỉ cần liên hệ với Beetours theo số: (04) 3978 5635 hoặc 0944 555 900 và cung cấp lịch trình mong muốn, thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website: Beetours.vn để tìm vé rẻ, book vé trực tuyến với hệ thống đặt vé tối tân nhất tại Việt Nam.


0 comments:

Post a Comment