Thursday, May 11, 2017



Nhật Bản – đất nước Hoa anh đào đang ngày càng thu hút khách du lịch trên thế giới. Người ta đặt vé máy bay đi Nhật, nhớ đến Nhật Bản không chỉ thông qua thủ đô Tokyo hoa lệ và sôi động, cố đô Kyoto trằm mặc tĩnh mịch với những bộ kimono truyền thống mà còn là thành phố Osaka xinh đẹp và quyến rũ đan xen hài hòa giữa văn hóa truyền thống và nét văn minh của thế kỷ hiện đại. Chính vì lẽ đó mà trong những năm qua, thành phố đã thu hút được lượng lớn du khách đặt mua vé máy bay đi osaka , góp phần không nhỏ vào ngành du lịch đang ngày một rực rỡ của xứ Phù Tang.





Xứ sở hoa anh đào


Một trong những điều thú vị và không kém phần kỳ bí khi du khách đặt vé máy bay đi Osaka là tìm hiểu về phong thủy. Thành phố Osaka nổi danh thế giới với những công trình kiến trúc độc đáo, đặc biệt là sự kết hợp hài hóa núi và nước thể hiện sự giao hòa với thiên nhiên. Yếu tố phong thủy được chú trọng và kết hợp một cách tinh tế từ những công trình nhỏ lẻ, tư nhân như nhà ở cho đến các công trình công cộng to lớn như công viên, vườn hoa, …


Trải dài theo diện tích của đất nước là những ngôi đền chùa, miếu mạo được người dân cung kính tôn thờ. Cũng giống như ở thủ đô Tokyo có đến Meiji thì ở Osaka có đền Taiheji nổi tiếng không kém. Đền nổi tiếng là linh thiêng và được lưu truyền câu chuyện đây là nơi dừng chân thứ 13 của Đức Phật và là một trong những miền đất Phật. Truyền thuyết được lưu truyền từ đời này qua đời khác và đến nay đã trở thành một tập tục mang bản sắc riêng, đó là các gia đình ở Nhật thường đưa con cái của họ đến thăm viếng đền khi chúng tròn 13 tuổi để cầu nguyện và tạ ơn Đức Phật cũng là để con trẻ thấm nhuần tư tưởng từ bi, bác ái của Đạo Phật.


Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước hiện đại, luôn có những công nghệ dẫn đầu thế giới và bàn tay con người tài hoa, chăm chỉ. Điều đó được thể hiện rõ nét qua hồ cá nhân tạo ở Osaka rộng lớn mà người dân luôn có ánh mắt tự hào mỗi khi nhắc tới. Công trình rộng mênh mông với vô vàn sinh vật biển được bảo tồn và nuôi dưỡng trong những bể nước lớn. Khu tòa Thủy Tinh cung nằm ở cảng Osaka tái hiện cuộc sống trong lòng đại dương huyền ảo cũng rất xứng đáng để du khách dành thời gian đến khám phá.


“Dời núi và lấp biển” – những công việc tưởng chừng như không tưởng, vượt quá sức lực và khả năng của con người nhưng đến thăm sân bay Kansai, quý khách sẽ được chứng kiến tận mặt công trình hiện đại có được nhờ sự lấp biển đó. Sân bay giống như một ốc đảo với bốn bề là mênh mang sóng nước. Để đến được đó, du khách phải đi qua những cây cầu dài bắc qua biển. Nếu chú tâm cảm nhận, du khách có thể nhận thấy những con sóng biển đang thì thầm dưới chân mình mỗi khi có máy bay cất cánh.


Du khách đặt vé máy bay đi Osaka cũng không thể quên hương vị đặc sắc từ những món ăn mà thành phố mệnh danh “Nhà bếp của Nhật” mang lại. Có rất nhiều món ăn đặc sản nơi đây cho du khách lựa chọn như món bánh cake chiên, món bạch tuộc tẩm bột nướng, mì udon và không thể thiếu món sushi nổi tiếng. Tất cả đã đầy đủ hội tụ nên một địa điểm du lịch mang đậm dấu ấn khó phai trong lòng du khách và thôi thúc du khách mong muốn được quay trở lại lần thứ 2.

2 comments:

  1. xem thêm cac thông tin vế vé máy bay đi hà Nội tại Vietnam A Airlines https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re

    ReplyDelete
  2. Vietnam A Airlines vừa cho ra mắt các loại vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. vui lòng lên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re

    ReplyDelete