Tuesday, July 7, 2015

Cầm trên tay tấm vé máy bay đi penang của Malaysia Airline quý khách có thể tham quan du lịch thành phố với bạn bè và người thân của mình. Dưới đây là ảnh tham khảo giá vé của hãng Malaysia Airline :
Quý khách lưu ý : Giá vé còn phụ thuộc vào ngày bay ,giờ bay của Malaysia Airline và 1 điểm dừng hay nhiều điểm dừng. Nên quý khách muốn đặt mua vé máy bay đi penang với giá cả phù hợp với túi tiền của mình xin vui lòng gọi đến chúng tôi qua HOTLINE : 0944-555-900 để nhận được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, công ty beetours còn có chức năng đặt vé máy bay online không qua bất kì đại lý trung gian nào khác sẽ tiết kiệm tiền và thời gian của quý khách đạt mức tối đa. Hiện tại Việt nam có 2 sân bay , bay thẳng đến penang là sân bay nội bài (HAN) và sân bay tân sơn nhất (SGN) đến thẳng sân bay Penang International (PEN)
Hãng hàng không Malaysia Airline
Được thành lập vào năm 1947 với tên Malayan Airways. Đến năm 1972 hãng đã đổi tên thành Malaysia Airline. Thời kỳ phát triển rực rỡ nhất của hãng là vào thập niên 80, nhờ sự tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế Malaysia. Đội bay và đường bay của hãng cũng được mở rộng.
Malaysia Airline là hãng hàng không quốc gia ở malaysia chuyên vé máy bay đi malaysia và các chuyến bay nội địa.Công ty Beetours là tổng đại lý của 72 hãng hàng không lớn nhỏ đảm bảo sẽ giao vé đúng hãng hàng không quý khách cần với mức giá hợp lý
Đến với beetours là du khách đến với sự an tâm
Nguồn :http://vemaybaydimalaysia.com/ve-may-bay-di-penang-cua-malaysia-airline-ll-62.html

1 comment: