Wednesday, August 19, 2015

Khuyến mãi lớn của các hãng hàng không cho chặng bay đi mỹ ( hoa kỳ ) như Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline và American Airline, Aeroflot, Eva Air cũng như Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline... đang mở bán vé máy bay đi mỹ với mức giá rẻ nhất trong năm.

Bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi mỹ cũng như vé máy bay đến các thành phố khác của Mỹ  hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0944 555 900 quý khách sẽ được tư vấn về đường bay, thời gian bay cũng như giá vé chính xác nhất để thuận tiện cho công việc đi lại của quý khách. Giá vé hiện nay được các hãng hàng không giảm vào khoảng 10% giá vé trong mỗi chuyến bay

Vào thời điểm hiện tại, do số người đi mỹ tăng lên, nhằm giảm tải việc không còn vé hoặc giá vé với chi phí cao khi các thành phố Dallas của Mỹ bằng vé máy bay giá rẻ Beetours đã chính thức mở bán vé máy bay đi Dallas giá siêu khuyến mại cho quý khách . Số lượng vé này sẽ được bán trong khoảng thời gian 1 giờ tự động trên hệ thống của Beetours.

vé máy bay đi New Yourk - Mỹ
Beetours Việt xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đặt mua vé máy bay đi mỹ tại phòng vé chúng tôi! Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy và hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ quý khách một cách tốt và tiện nghi nhất có thể.

Từ khi mới thành lập và phát triển  Beetours đã trở thành một trong những cái tên không thể quên của các hàng khách thường xuyên đi máy bay du lịch và phượt về cách phục vụ và chi phí bán vé. Ngoài sự tận tình chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ Beetours mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường. Trong thời gian này khi quý khách hàng đặt mua vé máy bay đi Seattle -  Mỹ tại phòng vé chúng tôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

vé máy bay đi Seattle - mỹ
Hình ảnh trên là giá vé khứ hồi cho quý khách tham khảm. Hãy nhấc máy lên và gọi đến Beetours để nhận những tấm vé ngay nào. Beetours chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ

1 comment: