Tuesday, August 25, 2015


Những tấm vé máy bay đi San Francisco luôn được quý khách hàng ưa chuộng vì đây là thành phố khá nổi tiếng về mảng du lịch. Đối với những người chưa đến San Francisco , bạn tò mò muốn biết vì sao nó lại hấp dẫn đến thế thì hãy cùng tìm hiều cùng nhé.

Những địa điểm du lịch ở San Francisco


Cũng giống như những thành phố nổi tiếng khác ở nước Mỹ .San Francisco là địa điểm du lịch khá tuyệt vời nơi đây có nhiều địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng và chắc chắn rằng bạn sẽ không hề cảm thấy hối tiếc khi đặt vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Khi đặt chân đến San Francisco bạn cũng đừng quên ghé qua lâu đài Hearst Castle đây là một lâu đài được xây dựng theo kiến trúc Tây Ban Nha, được xây dựng trên ngọn núi thuộc thành phố San Simon bạn không vào được lâu đài đâu nhé chỉ cần tham quan lâu đài này từ xa là được rồi.

Cầu cổng vàng ở San Francisco

Một địa danh nữa không thể thiếu đó là Cầu Cổng vàng (Golden Gate Bridge) cây cầu này còn có biệt danh khác là Kim Môn kiều là một cây cầu treo nối liền Cổng Vàng cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương được thi công và hoàn thành vào năm 1936. Khi bạn đến San Francisco chắc chăn sẽ ngạc nhiên trước một cây cầu độc đáo như vậy và nếu có dịp một lần ghé qua đây bạn hãy đến tham quan cây cầu cổng vàng này nhé.

Russian Hill

Con đường Lombard tại khu Russian Hill với 8 khúc ngoặt gấp này được mệnh danh là con đường quanh co nhất thế giới và đây cũng là điểm nổi bật nhất khiến nhiều du khách thích thú mỗi khi đến với thành phố này. Theo như thông tin thu thập được thì vào tầm đầu của mùa xuân và mùa hè, đường Lombard rực rỡ các loài hoa đẹp.

Công viên Golden Gate

Công viên Golden Gate có hệ thực vật phong phú là nơi được chọn làm khu bảo tồn các động vật hoang dã đến đây bạn sẽ được khám phá phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng với nhiều loài động vật quý hiếm trong sách đỏ của thế giới

phố người hoa ở San Francisco

Một điểm tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến bạn mà không thể bỏ qua sau khi đi máy bay bay đến San francisco đó là China town cứ địa của người hoa nổi tiếng có diện tích rộng lớn, chiếm hết đại lộ Grant và đường Bush. Khi mới bước chân đến đây đập ngay vào mắt du khách là chiếc cổng hình rồng – món quà được vận chuyển từ Trung Quốc đến Mỹ năm 1959. Đến đây, du khách có thể mua sắm những món hàng mang dấu ấn của người Hoa và thưởng thức những món ăn từ bình dân đến những món bào ngư di cá… đặc sản nổi tiếng của người Hoa.
Ngoài ra, để có cái nhìn toàn cảnh San Francisco Đảo châu báu gần khu hải quân Hoa Kỳ. Đứng chụp hình từ đây sẽ bao quát được quang cảnh thành phố những tòa nhà ẩn hiện trong sương

Đặt vé máy bay đi San Francisco tại Beetours


Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ được Beetours cung cấp từ 72 hãng hàng không uy tín và chất lượng của cả trong nước và quốc tế. Việc thực hiện đặt vé rất đơn giản chỉ cần bạn liên hệ đến Beetours qua HOTLINE 0944 55 900 và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đặt vé nhanh nhất với mức giá rẻ nhất. Trong hạng mục vé máy bay đi Mỹ của Beetours vẫn còn nhiều tấm vé máy bay đi đến các thành phố khác nữa vì thế quý khách hàng xin đừng bỏ qua nhé.

0 comments:

Post a Comment