Thursday, October 13, 2016

Phòng vé my cung cấp gía vé máy bay đi Melbourne Úc của hãng hàng không Vietnam Airlines . Nói thật chứ , để mua được vé từ Hải Phòng đi Úc một chiều đã khó rồi chứ chưa nói gì đến vé khứ hồi thì cứ phải nói là khó càng thêm khó.
Hiện nay , chính phủ mình đang kiến nghị hãng Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Melbourne mà vẫn chưa biết nó như thế nào. Nói như nào thì nói chứ vé đi Melbourne khó mua thì khó thật cơ mà đến với Beetours thì cứ phải gọi là yên tâm đi có bao nhiêu khách cũng được hết.



Bảng giá vé từ hải phòng đi Melbourne úc rơi vào khoảng từ 9 đến 13 triệu vào thời điểm ít người bay nhất chứ đối với thời gian mà nhiều người thì giá nó cứ phải nói là lên dốc thẳng đứng luôn. Khi đi từ Hải Phòng thì phải bay từ sân bay Cát Bi sau đó bay đến Sân bay Nội Bài ở Hà Nội. Chưa kể , nếu mà chọn mấy hãng hàng không đâu mà không nhờ đại lý vé máy bay tư vấn ý thì cứ phải vòng qua Sài Gòn rồi mới đến Úc được. Mình là người ở tỉnh lẻ mà nên cố gắng tìm hiểu kĩ càng rồi bay nhé , chớ có dại mà hứng phát mua vé ngay là chết đấy. Bảng giá vé máy bay đi Melbourne Úc nè !


VÉ MÁY BAY ĐI ÚC VIETNAM AIRLINES

1 comment: