Monday, September 25, 2017

Làm thế nào để có thể ghép ảnh trực tuyến ngay trên website mà không sử dụng phần mềm cài về máy. Dưới đây mình xin được hướng dẫn các bạn cách cài như vậy. Hoàn toàn sẽ không mát dữ liệu tài nguyên trên máy tính của bạn. Thế nhưng, theo như mình thấy thì ghép ảnh online ở web sinh viên share vẫn là chất nhất quả đất. Các bạn có thể dùng thử nó tại đường link này
Các bạn cũng đã biết rồi đấy, một tấm ảnh đẹp phải là một tấm ảnh được ghép lại từ nhiều tấm và bài viết này của mình xin chia sẻ đến các anh em cách để ghép được những bức ảnh này làm một cực kì đơn giản và dễ hiểu tại blogspot này.

Làm thế nào để ghép ảnh đẹp trực tuyến

Bước 1: Đầu tiên , bạn cần truy cập phần mềm ghép ảnh tại đường dẫn photovisi.com
Bước 2: Để bắt đầu thực hiện việc ghép ảnh hãy nhấn vào “ bắt đầu tạo” để thực hiện.
ghép ảnh
Bước 3: Tại đây có rất nhiều khung ảnh đẹp có sẵn bạn có thể tùy chọn cho mình một mẫu đẹp ưng ý nhất bấm chọn nó và thực hiện bước tiếp theo.
ghép ảnh
Nội dung chủ đề của khung cũng được liệt kê theo danh sách xổ xuống để giúp bạn tìm nhanh hơn.
ghép ảnh
Bước 4: Khi bạn đã chọn được khung mẫu lúc này sẽ chuyển đến trang chỉnh sữa chi tiết.
ghép ảnh
Bước 5: Nhấn “thêm ảnh” để chọn thêm các bức ảnh khác vào khung, tại đây hỗ trợ bạn thêm ảnh từ máy tính và từ website khác hoặc từ trang mạng xã hội.
ghép ảnh
Bước 6: Thêm ảnh xong bạn có thể chọn vài tùy chọn thích hợp để làm cho bức ảnh của bạn thêm phần sinh động hơn.
+ Thêm khối hình: ở đây bạn có thể bổ sung một số biểu tượng có sẵn bên trong bức ảnh của mình và được phép di chuyển nó đến vị trí thích hợp.
ghép ảnh
+ Thêm văn bản: Thêm 1 đoạn text vào bức ảnh ở vị trí mà bạn mong muốn với nhiều kiểu chữ cũng như font chữ khác nhau.
ghép ảnh
+ Thây đổi hình nền: Mặc dù ban đầu photovisi đã cung cấp cho bạn một hình nền khá đẹp rồi nhưng bạn muốn thây đổi và muốn nó đẹp hơn nữa hãy bấm chọn chức năng thây đổi hình nền để chọn lại hình nền bạn ưng ý nhất.
ghép ảnh
Bước 7: Đối tượng được thêm ảnh hãy chọn cắt, xóa hay làm mờ đi tùy thích.
ghép ảnh
Bước 8: Sau khi đã chỉnh sửa xong theo ý bạn nhấn ô “tiếp tục”.
ghép ảnh
Sau khi nhấn tiếp tục bức ảnh của bạn sẽ được hoàn thành và xuất bản, để tải về máy tính bạn hãy nhấn “tải về độ phân giải thấp”.
ghép ảnh
Còn trường hợp bạn muốn tải hình ảnh về máy với độ phân giải cao và không có sự xuất hiện của logo website thì hãy đăng ký tạo tài khoản và nâng cấp gói sử dụng của mình để làm điều này. Bên dưới là một bức ảnh tải ở độ phân giải cao và không bị đóng dấu logo của website.
ghép ảnh











2 comments: