Monday, August 31, 2015



Thành phố Chicago là một thành phát triển nó nằm trong Illinois của Hoa Kỳ, thuộc ven bờ tây nam của hồ Michigan. Chicago là một thành phố hiện đại có nhiều tòa nhà chọc trời. Khi mua vé máy bay đi Chicago bạn sẽ thấy được những thành tựu to lớn công nghệ và du lịch ở nơi đây. Đến hẹn lại lên,thành phố này thường tổ chức những lễ hội đường phố và những buổi tiệc ở bờ biển North Avenue.

Bảng giá vé máy bay di Chicago

Bạn muốn đến thành phố Chicago này ? Hiện nay thì có rất nhiều hãng hàng không thực hiện các chuyến bay đi Chicago – Mỹ.Sau đây những thông tin về những chặng bay , hãng hàng không và giá vé để mọi người thể tham khảo.

Bảng giá vé máy bay đi chicago tham khảo của Beetours

Chú ý :Bảng giá tham khảo chỉ có tính chất minh họa nếu bạn muốn biết thêm thông tin một cách đầy đủ và chính xác hơn vui lòng liên hệ đến Đại Lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Beetours để được hỗ trợ.

Những địa điểm hấp dẫn ở Chicago


Trước khi thực hiện đặt vé máy bay đi Chicago bạn cũng hãy dành chút ít thời gian của mình để tìm hiểu về thành phố này đặc biệt là dù đi du lịch hay đi làm việc thì bạn cũng cần tìm một nơi để thư giản nếu bạn vẫn chưa biết tìm nơi để giải trí tại Chicago thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách cung cấp thông tin giúp bạn.

Tháp nước 



Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng William Boyington có chiều cao 50m nó đã từng đóng quan trọng trong hệ thống nước của toàn thành phố. Vào thời gian 1870, một đám cháy bắt nguồn từ một nhà kho đã nhanh chóng lan rộng và phá hủy toàn bộ khu thương mại của Chicago. Nhờ lượng nước được lưu trữ ở Tháp Nước Chicago mà đám cháy không thể lan rộng

Bảo tàng lịch sử


Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên nổi tiếng trên thế giới nhưng không phải ai cũng biết về nó. Bảo tàng được hình thành nhờ vào Hội chợ Thế giới được tổ chức tại Chicago vào năm 1892. Nhiều bộ sưu tập đã được chuyển đến vị trí hiện tại của nó ở công viên Grant vào năm 1920 và hiện nay nó đã là một phần không thể thiếu của Bảo tàng. Bảo tàng đang trưng bày một bộ sưu tập về loài động vật lớn thời tiền sử .Ngoài ra,còn hàng triệu mẫu vật nổi tiếng khác nữa.Hàng năm, bảo tàng lịch sử thu hút hơn trăm triệu lượng khách đến tham quan mỗi năm.Nhiều du khách bỏ tiền mua vé máy bay đi chicago chỉ để được đến bảo tàng này thôi.

Thủy Cung Chicago


Thuỷ cung này gần với Bảo tàng Campus và Bảo tàng Field John G. Shedd Aquarium là đây là một nơi hoàn hảo cho những ai yêu động vật nó là nơi bảo tồn gần 2000 loài sinh vật biển. Ngoài ra, nơi đây còn có một số loài động vật khác nữa như chim, côn trùng và động vật lưỡng cư.

Thủy Cung ở Chicago
Được hoàn thành vào năm 1929 và trở thành một trong những hồ cá được du khách đặc biệt yêu thích nhất tại Mỹ và trên thế giới, thu hút 3 triệu lượng du khách đến thăm quan mỗi năm. Shedd Aquarium chia thành nhiều khu vực và mỗi khu vực sẽ tương ứng với mỗi chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, khu vực chính là bể cá biển lớn với cá heo và cá voi trắng là khu vực thu hút được sự chú ý của khách tham quan nhất tại đây.

Mua vé máy bay đi Chicago ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Đến với Beetours bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vì chúng tôi chuyến cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Chicago của 72 hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới như Vietnam Airlines ,Eva Air, Korean Airlines , Delta Airlines ,China Airlines,… Những tấm vé máy bay của Beetours đảm bảo cho khách hàng sử uy tín và độ tin cậy lớn . Đặt mua vé tại Beetours qua website Beetours.vn hoặc gọi điện thoại qua 0944 555 900 để đặt vé và tìm hiểu thêm về Chicago.

Ve may bay di my By Huy Hoàng

1 comment: