Monday, October 10, 2016

Khi bạn đặt vé máy bay đi Australia thì chắc rằng những nền văn hóa nghệ thuật hay thậm chí là phương tiện truyền thông ở một đất nước khác không phải Việt Nam sẽ là một điều khá mới mẻ đúng không. Trong bài viết này , thongtinvemaybay xin được đề cập đến bạn những thông tin bổ ích này. Để mua vé bạn vui lòng gọi điện thoại ngay đến đại lý bán vé Beetours Việt Nam nhé.


Nền văn hóa ở Châu Úc


Kể từ năm 1788, ảnh hưởng chính đằng sau văn hóa Úc đã Anglo-Celtic văn hóa phương Tây , với một số bản địa ảnh hưởng. Sự phân kỳ và tiến hóa đã xảy ra trong thế kỷ tiếp theo đã dẫn đến một nền văn hóa độc đáo của Úc. Kể từ giữa thế kỷ 20, nền văn hóa nổi tiếng của Mỹ đã mạnh mẽ ảnh hưởng Úc, đặc biệt là thông qua truyền hình và điện ảnh. ảnh hưởng văn hóa khác đến từ các nước châu Á láng giềng, và thông qua di trú quy mô lớn từ các nước không nói tiếng Anh.

Về nghệ thuật Úc


Đi Úc , bạn nên quan tâm đến các nghệ thuật trên đá của các dân tộc bản địa của Australia là lâu đời nhất và giàu có nhất trên thế giới, có niên đại xa trở lại như 60.000 năm và trải qua hàng trăm ngàn trang web. thiết kế truyền thống, mô hình và những câu chuyện truyền tải nghệ thuật Úc bản địa hiện đại , "cuối cùng phong trào nghệ thuật vĩ đại của thế kỷ 20 "; số mũ của nó bao gồm Emily Kame Kngwarreye . trong thế kỷ đầu tiên của người châu Âu, các nghệ sĩ thuộc địa, được đào tạo ở châu Âu, cho thấy một niềm đam mê với đất xa lạ. các tự nhiên, công trình đầy nắng của Arthur Streeton , Tom Roberts và những người khác liên quan đến thế kỷ 19 Heidelberg Trường -the đầu tiên "rất đặc trưng của Úc" phong trào ở Tây nghệ thuật này biểu hiện cho một dân tộc Úc đang phát triển ở các chì lên đến liên đoàn. trong khi nhà trường vẫn có ảnh hưởng vào thế kỷ mới, hiện đại như Margaret Preston , và, sau đó, Sidney Nolan và Arthur Boyd , khám phá các xu hướng nghệ thuật mới. các cảnh quan vẫn là một vấn đề trung tâm cho Fred Williams , Brett Whiteley và khác nghệ sĩ sau thế chiến II có tác phẩm, chiết trung trong phong cách nhưng duy nhất của Úc, di chuyển giữa các tượng hình và trừu tượng . các triển lãm Quốc gia Úc và phòng trưng bày nhà nước duy trì bộ sưu tập nghệ thuật của Úc và quốc tế. Úc là một trong những khán giả cao nhất thế giới trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng trên đầu người.


Nhiều người trong số các công ty biểu diễn nghệ thuật của Úc nhận được tài trợ thông qua chính phủ liên bang của Hội đồng Úc . Có một dàn nhạc giao hưởng ở mỗi bang, và một công ty opera quốc gia, Opera Úc , nổi tiếng với nổi tiếng của nó soprano Joan Sutherland . vào đầu thế kỷ 20, Nellie Melba là một trong những ca sĩ opera hàng đầu thế giới. Ballet và vũ đạo được đại diện bởiBallet Úc và các công ty nhà nước khác nhau. Mỗi tiểu bang có một công ty nhà hát công khai tài trợ.Văn học của Úc đã tăng trưởng chậm trong những thập kỷ sau giải quyết châu Âu mặc dù bản địa truyền khẩu , trong đó có nhiều kể từ khi bị lập biên bản, lâu hơn. nhà văn thế kỷ 19 như Henry Lawson và Banjo Paterson chiếm được kinh nghiệm của các bụi cây sử dụng một từ vựng đặc biệt Úc. Tác phẩm của họ vẫn còn rất phổ biến; Paterson của bài thơ bụi " Waltzing Matilda " (1895) được coi là quốc ca không chính thức của Úc. Miles Franklin là trùng tên của Úc giải thưởng văn học uy tín nhất , trao hàng năm cho những cuốn tiểu thuyết hay nhất về cuộc sống tại Úc. người đầu tiên của nó, Patrick White , đã đi vào để giành chiến thắng giải Nobel Văn họcnăm 1973. người chiến thắng Úc của giải Booker bao gồm Peter Carey , Thomas Keneally và Richard Flanagan . tác giả David Malouf , nhà viết kịch David Williamson và nhà thơ Les Murray cũng là khuôn mặt văn chương nổi tiếng.

Phương tiện truyền thông ở Úc


Úc có hai đài truyền hình công cộng (các Broadcasting Corporation Úc và đa văn hóa SBS ), ba mạng lưới truyền hình thương mại, một số dịch vụ truyền hình trả tiền, và phi lợi nhuận nhiều trạm công cộng, truyền hình và đài phát thanh. Mỗi thành phố lớn đều có ít nhất một tờ báo hàng ngày, và có hai tờ báo quốc gia hàng ngày, The Australian và The Australian Financial Review . Trong năm 2010, Phóng viên Không Biên giới đặt Úc thứ 18 trên danh sách 178 quốc gia được xếp hạng bởi báo chí tự do ., sau New Zealand , nhưng phía trước của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ bảng xếp hạng tương đối thấp này là chủ yếu vì sự đa dạng hạn chế về quyền sở hữu phương tiện truyền thông thương mại tại Úc; nhất in phương tiện truyền thông là dưới sự kiểm soát của News Corporation và Fairfax truyền thông

Ẩm thực nước Úc


Khi mua vé đến nước úc thì một phần không nhỏ khách tham quan nơi này chủ yếu là đến thưởng thức Ẩm thực nơi đây, số người mua vé đi Úc đến ăn uống chiếm 10% số khách đến đây du lịch.Ẩm thực cũng là một Hầu hết các nhóm bộ lạc bản địa Úc, sống bằng một đơn giản chế độ ăn uống săn bắn hái lượm của động vật có nguồn gốc thực vật, nếu không gọi là bụi tucker . Những người định cư đầu tiên được giới thiệu thực phẩm Anh cho lục địa, nhiều trong số đó hiện được coi là thực phẩm điển hình của Úc, chẳng hạn như nướng Chủ nhật .nhập cư đa văn hóa biến món ăn Úc; sau Thế chiến II người di cư châu Âu, đặc biệt là từ Địa Trung Hải, đã giúp xây dựng một thịnh vượng Úc văn hóa cà phê , và ảnh hưởng của các nền văn hóa châu Á đã dẫn đến các biến thể của Úc các loại lương thực của họ, chẳng hạn như Trung Quốc -inspired mờ sim và Chiko cuộn . Vegemite ,pavlova , Lamington và bánh nhân thịt được coi là thực phẩm mang tính biểu tượng của Australia. rượu vang được sản xuất chủ yếu ở miền Nam, các bộ phận tản nhiệt của đất nước.

Thể thao và giải trí


Khoảng 24% người Úc ở độ tuổi trên 15 thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể thao tổ chức. Ở cấp độ quốc tế, Úc đã rất xuất sắc ở môn cricket , khúc côn cầu , bóng rổ , bóng bầu dục , bơi và công đoàn bóng bầu dục . Phần lớn các Úc sống trong vùng ven biển, làm cho các bãi biển là một điểm vui chơi giải trí phổ biến và là một phần không thể thiếu trong bản sắc của dân tộc. Úc là một cường quốc trong thể thao dưới nước trên, chẳng hạn như bơi lội và lướt sóng. các lướt sóng cứu sinh phong trào nguồn gốc tại Úc, và phao cứu sinh tình nguyện là một trong những biểu tượng của đất nước. trên toàn quốc, thể thao phổ biến khác bao gồm quy tắc bóng bầu dục Úc , đua ngựa, bóng rổ, lướt sóng, bóng đá, và chiếc xe đua. Các hàng năm Melbourne Cup ngựa đua và Sydney đến Hobart đua thuyền buồm thu hút sự quan tâm mạnh mẽ.

Australia là một trong năm quốc gia đã tham gia vào tất cả các vận hội mùa hè của kỷ nguyên hiện đại, và đã tổ chức các trò chơi hai lần: năm 1956 tại Melbourne và 2000 . Ở Sydney Australia cũng đã tham gia vào mọi Commonwealth Games , lưu trữ các sự kiện trong năm 1938 , 1962 , 1982 , 2006 và sẽ đăng cai tổ chức năm 2018 Commonwealth Games . Úc xuất hiện nhậm chức của mình tại Games Thái Bình Dương trong năm 2015 . Cũng như là một thường xuyên FIFA World Cup tham gia, Úc đã giành được Cup OFC Quốc bốn lần và AFC Asian Cup một lần -. Nước duy nhất đã giành giải vô địch trong hai liên minh FIFA khác nhau .Đất nước này thường xuyên cạnh tranh giữa các thế giới đội bóng rổ ưu tú như nó là một trong những hàng đầu thế giới ba đội về trình độ chuyên môn cho các giải đấu bóng rổ tại Thế vận hội mùa hè . Các sự kiện quốc tế lớn khác tổ chức tại Úc bao gồm Australian Open quần vợt grand slam giải đấu, trận đấu cricket quốc tế, và các công thức Úc Một Grand Prix . Các chương trình truyền hình cao nhất giá bao gồm chương trình truyền hình thể thao như Thế vận hội mùa hè, FIFA World Cup, The Ashes , Rugby League Nhà nước xuất xứ , và trận chung kết của Rugby League Quốc và Úc Football League . Trượt tuyết ở Úc bắt đầu vào những năm 1860 và thể thao tuyết diễn ra tại dãy núi Alps của Úc và các bộ phận của Tasmania . Nếu bạn có dịp đặt vé đến đất nước Kanguru úc hãy thưởng thức môn thể thao này nhé !


Đại lý nào bán vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất ?


Vé máy bay giá rẻ đi Úc hiện nay được Beetours.vn mở bán là rẻ nhất ! Tại sao lại như vậy , bởi đây là một đại lý uy tín có nhiều hãng hàng không ủy quyền. Ngoài ra , khi bạn book vé đi Úc online còn được giảm tối đa 10% phí dịch vụ nữa chứ. Quá tuyệt vời phải không nào ? còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay 0944 555 900

0 comments:

Post a Comment