Friday, October 28, 2016

Đối với mức giá vé máy bay khứ hồi từ tphcm đi Đà Nẵng của bạn còn tùy thuộc vào các điều kiện liên quan khác nữa mới có thể biết được . Ví dụ như vé minh họa này của website vemaybaydimygiare1.blogspot.com đang book là một tấm vé khứ hồi từ thành phố Hồ Chí Minh đến với thành phố Đà Nẵng vào ngày 1/11/2016 tức là ngày thứ ba và thời gian bay về là từ 08/12/2016 ( thứ năm ) .

Vào thời điểm này giá vé thường rất rẻ bởi lúc này là vào giữa tuần lượng người đi ít vì thế bạn có thể xem tại hình ảnh bảng giá bên dưới . Giá vé chỉ vào khoảng 958.000 đồng , tức là khi bao gồm thuế và phí thì giá vé khứ hồi cho một chặng hành trình chỉ rơi vào khoảng 1 triêu 3 gì đó thôi. Quá rẻ cho một hành trình cả đi lần về đúng không ?

Thêm vào đó , mức giá vé còn liên quan đến hãng hàng không vì thế tôi chọn đường bay của hãng jetstar pacific . Việc chọn hãng này cũng kèm với rủi ro là chặng bay khứ hồi từ tphcm đi đà nẵng của tôi rất có thể bị delay . Vì thế , bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua nhé . Dưới đây là bảng giá vé máy bay khứ hồi từ tphcm Sài Gòn đi Đà Nẵng cho bạn tham khảo . Hi vọng bài viết này sẽ mang lại bổ ích cho bạn


0 comments:

Post a Comment