Friday, October 28, 2016

Chào các bạn , hiện tại thị mình đang bán vé máy bay đến thành phố Đà Nẵng với mức giá rẻ . Sau đây , mình xin test cho các bạn thử một hành trình và giá vé máy bay khứ hồi hà nội đà nẵng vào ngày đi là ngày 10 tháng 11 năm 2016 và ngày về là ngày 14 tháng 12 năm 2016 .

Theo đó , giá vé hà nội đi Đà Nẵng rơi vào khoảng 988.000 VNĐ ( chưa bao gồm thuế và phí ) . Nếu tính cả thuể và phí thì giá vé của bạn cho một hành trình 1.332.000 VNĐ nhé ! Đối với chặng hành trình khứ hồi này là một chặng bay thẳng đến Đà Nẵng và hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến thành phố này.

Những hãng hàng không nổi bật có chặng bay thường xuyên Hà Nội Đà Nẵng đó là Vietnam Airlines , Jetstar và Vietjet . Bạn sẽ cất cánh đến khi hạ cánh xuống thành phố này rơi vào khoảng 1 tiếng  15 phút . Chú ý chọn đúng hành trình , và ngày bay để mình có thể book vé. Hiện tai thì mình chỉ nhận book chặng vé máy bay khứ hồi hà nội đà nẵng nên bạn nào muốn mua thì inbox mình qua website vemaybaydimygiare1.blogspot.com nhé !


0 comments:

Post a Comment