Wednesday, March 8, 2017


Bangladesh tên chính thức là Cộng hoà Nhân dân Bangladesh, là một quốc gia ở vùng Nam Á. Hành khách quá cảnh tiếp tục cuộc hành trình của họ trên các máy bay mà họ đặt vé từ đầu không yêu cầu thị thực, miễn là họ đi lên hoặc giữ giấy tờ trở về một cách hợp lệ và không rời khỏi sân bay.


Ahsan Manzil

Khách du lịch và khách doanh nhân khi đến các sân bay ở Dhaka và Chittagong có thể được "cho phép hạ cánh” của Giám đốc xuất nhập cảnh đối với đợt nghỉ lên đến 15 ngày, miễn là họ có vé máy bay khứ hồi.

Hàng không

Sân bay quốc tế Shahjalal (trước đây là sân bay quốc tế Zia) (IATA: DAC, ICAO: VGZR) ở Dhaka là cửa ngõ chính của Bangladesh, mặc dù Chittagong và Sylhet cũng nhận được các chuyến bay quốc tế.



Bãi biển Bazar Cox

Các sân bay quốc gia, kết nối với một số chuyến bay đến Trung Đông, Châu Á và Châu Âu. Nó có một chút danh tiếng về sự đúng giờ, sạch sẽ và an toàn. Nó hiện đang được tổ chức lại và nhiều tuyến đường quốc tế đã được giảm bớt.


Giá vé và lịch trình đường bay Hà Nội – Bangladesh



Giá vé và lịch trình đường bay Sài Gòn – Bangladesh



Thông tin chung về Bangladesh
Bangladesh là một quốc gia ở vùng Nam Á có tên gọi đầy đủ là Cộng hoà Nhân dân Bangladesh. Thủ đô là thành phố Dhaka và cũng là thành phố lớn nhất đất nước. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Bengal. Đơn vị tiền tệ được sử dụng là Taka Bangladesh (BDT). Bangladesh có mật độ dân số là 1.002 người/km², trở thành một trong những nước có mật độ dân số cao nhất thế giới. Hồi giáo là tôn giáo lớn nhất của Bangladesh chiếm 89,5% dân số, tiếp theo là Ấn Độ giáo, Phật giáo, Kitô giáo, các tôn giáo nhỏ khác và người vô thần.


Lịch sử của Bangladesh
Nền văn minh tại vùng đại Bengal có niên đại từ 4.000 năm trước, khi vùng này là nơi sinh sống của người Dravida, Tạng-Miến và Nam Á. Cuối thế kỷ XV, những thương nhân châu Âu đã đến đây khai thác. Năm 1857 xảy ra cuộc nổi dậy đẫm máu dẫn tới việc quyền lực được giao cho hoàng gia Anh, với một vị phó vương người Anh quản lý bộ máy hành chính. Năm 1970, bão Bhola đã tàn phá vùng bờ biển Đông Pakistan, chính phủ trung ương phản ứng chậm chạp khiến sự tức giận của người dân Bengal càng gia tăng dẫn đến chiến tranh giải phóng Bangladesh kéo dài 9 tháng. Với sự hỗ trợ từ phía các lực lượng vũ trang Ấn Độ, Bangladesh đã giành được thắng lợi quyết định trước Pakistan ngày 16 tháng 12 năm 1971.

Khí hậu và thời điểm lý tưởng nhất cho việc đặt mua vé máy bay đi Bangladesh du lịch

Khí hậu Bangladesh là khí hậu nhiệt đới với mùa hè thời tiết nóng ẩm từ tháng 3 tới tháng 6, mùa đông không quá lạnh từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Bangladesh còn có một mùa gió mùa ấm và ẩm kéo dài từ tháng 6 tới tháng 10 mang tới đa phần lượng mưa của nước này. Thời điểm du khách nên đến đây du lịch là khoảng thời gian cuối mùa đông đến đầu mùa hè, thời tiết rất thuận lợi cho các hoạt động thăm quan dã ngoại.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng

Thủ đô Dhaka sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách bắt đầu khám phá đất nước này. Đặt chân đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến những chiếc xích lô qua lại nườm nượp bởi đây là phương tiên giao thông chính trong thành phố. Có lẽ chỉ có thủ đô Dhaka mới xứng mang danh hiệu “"thành phố xích lô của thế giới". Khám phá thành phố bằng xích lô đi qua những địa danh nổi tiếng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của du khách. Du khách hãy đến với ngôi đền Hindu Dhakeshwari Temple, ngôi đền Star Mosque. Không chỉ có lối kiến trúc độc đáo ấn tượng mà những nơi này đều có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tôn giáo của người dân bản địa. Lăng mộ công chúa Bibi Pari tại pháp đài Lalbagh; cung điện màu hồng Ahsan Manjil cũng là những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua. Chứng kiến tận mắt sự nguy nga tráng lệ của cung điện hay khu lăng mộ hoàng gia thì du khách mới cảm nhận được tất cả vẻ đẹp của chúng.


Thủ đô Dhaka - Bangladesh

Bangladesh cũng dành tặng du khách chuyến nghỉ ngơi tắm biển trên những bãi biển hoang sơ và tự nhiên nhất. Đó chính là Cox's Bazar - điểm đến du lịch thu hút nhất ở Bangladesh. Đến đây, du khách có thể thỏa sức vui đùa cùng sóng biển, hòa mình vào lòng đại dương bao la hay thả mình lênh đênh trên mặt biển ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Du khách cũng có thể tắm nắng trên bãi cát trắng mịn hay thử sức với những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù hay lướt sóng.

Thành phố Bagerhat ở vùng Khulna lại thu hút du khách bởi sự cổ kính và không gian đượm màu xưa cũ. Du khách có thể khám phá thánh đường có tuổi đời hàng trăm năm hoặc đến thăm ngôi đền gạch Kantanagar ở miền đồng bằng Tây Bắc. Chắc chắn những trải nghiệm này sẽ mang đến cho du khách những phút giây ý nghĩa.

Ẩm thực và mua sắm

Bangladesh có nền ẩm thực phong phú, là sự kết hợp tinh hoa ẩm thực của Ấn Độ và Trung Đông cùng với đó là những biến tấu từ gia vị và hương liệu độc đáo. Các món ăn không nên bỏ lỡ là rasho-gollah, kalo-jam, mishti doi, chamchah, …


Ẩm thực Bangladesh

Những sản phẩm truyền thống địa phương như đay, lụa, bánh kẹo được chế biến từ sữa, trang phục bản địa đều là những món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè sau chuyến du lịch ý nghĩa này.


Trung tâm thương mại ở Dhaka

Vé máy bay đi Bangladesh


Hiện nay Bangladesh có rất nhiều sân bay hiện đại nhưng sân bay Shahjalal International (DAC) nằm tại thủ đô Dhaka là sân bay chính có ý nghĩa quan trọng, chuyên phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế kết nối đất nước này đến mọi nơi trên thế giới. Từ nước ta, quý khách sẽ khởi hành bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) với tấm vé máy bay đi Bangladesh

Các hãng hàng không tham gia khai thác đường bay này với điểm khởi hành từ Hà Nội gồm có: Jet Airways, China Southern Airlines , Cathay Pacific Airways , Hong Kong Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Dragon Airlines, Vietnam Airlines với mức giá thấp nhất là 7.007.000VND…

Đường bay với điểm khởi hành từ Sài Gòn gồm có các hãng: Qatar Airways, Hong Kong Airlines, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Emirates, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Jet Airways với mức giá thấp nhất là 7.357.000 VND , …


Quý khách hãy truy cập website chính thức của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ - Beetours Việt Nam qua trang web  https://beetours.vn/ để tìm hiểu thêm về lịch trình bay cũng như chi tiết giá vé tại thời điểm quý khách bay hoặc gọi điện thoại đến hotline 0944-555-900 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhanh chóng với mức giá thấp nhất. Ngoài ra, phòng vé máy bay Beetours còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp hành khách cảm thấy hài lòng nhất.

1 comment:

  1. Vietnam A Airlines vừa cho ra mắt các loại vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. vui lòng lên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re

    ReplyDelete