Sunday, March 12, 2017



Giá vé và lịch trình đường bay Hà Nội – Barbados



Giá vé và lịch trình đường bay Sài Gòn – Barbados



Thông tin chung về Barbados


Barbados là một đảo quốc độc lập ở phía tây của Đại Tây Dương, phía đông của biển Caribe. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh. Thủ đô là Bridgetown và cũng là thành phố lớn nhất đất nước. Đơn vị tiền tệ được sử dụng là đô la Barbados (BBD). Kitô hữu là tôn giáo lớn nhất ở đảo quốc này với 95% dân số theo đạo. Ngoài ra còn có Ấn giáo, Hồi giáo, Do Thái giáo và Wicca.



Bathsheba là thành phố chính nằm ở phía đông Barbados

Lịch sử của Barbados


Từ thế kỷ thứ IX, một nhóm người từ đại lục châu Mỹ vượt qua biển cả đến đảo này để khai phá và sinh sống. Năm 1518, đảo này bị thực dân Tây Ban Nha chiếm giữ. Đến năm 1624, thực dân Anh tuyên bố Barbados thuộc về mình. Năm 1627, Anh thiết lập bộ máy chính quyền đứng đầu là tổng đốc cai quản và mua từ Tây Phi số lượng nô lệ lớn để khai khẩn trồng trọt. Năm 1834, cuộc nổi dậy của tầng lớp nô lệ khiến Anh buộc phải trả lại tự do. Năm 1958, Barbados sáp nhập vào Liên bang West Indies. Tháng 10 năm 1961 đã giành được chế độ tự trị nội bộ. Cho đến ngày 30 tháng 11 năm 1966 thì chính thức trở thành một nước độc lập và là thành viên trong Khối Liên hiệp Anh.



Bãi biển trước khu resort Casuarina

Khí hậu và thời điểm lý tưởng nhất cho việc đặt mua vé máy bay đi Barbados du lịch


Barbados có kiểu khí hậu là nhiệt đới ôn hòa với 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 năm trước tới tháng 5 năm sau và mùa mưa từ tháng 6 tới tháng 11. Lượng mưa trung bình hàng năm khoảng 1.000 - 2.300 mm. Barbados thường phải chịu các tác động tồi tệ nhất của các trận bão nhiệt đới trong khu vực trong mùa mưa. Chính vì thế mà thời điểm lý tưởng nhất du khách nên đến đây thăm quan là từ cuối mùa khô đến đầu mùa mưa để chuyến đi được thuận lợi nhất.



Mushroom Rock (đá hình nấm) ở Bathsheba


Những địa điểm tham quan nổi tiếng


Barbados được đông đảo du khách khắp nơi trên thế giới lựa chọn làm điểm đến chính bởi sức hút từ những hòn đảo san hô tuyệt đẹp. Khung cảnh hùng vĩ nên thơ còn được bờ cát trải dài trắng mịn tô điểm thêm cảnh sắc tươi mới. Không chỉ có biển khơi sóng gió mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi với đồi núi bao bọc với khu rừng có nhiều loài động thực vật quý hiếm. Hang động với các hồ nước rộng lớn cũng là điểm thu hút mạnh mẽ du khách. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức thứ nước tinh khiết và trong lành nhất. Có thể kể đến có địa danh như hang động san hô Animal Flower Cave, kỳ quan thiên nhiên thế giới Harrison Cave, đồi Cherry Tree Hill. Ngoài ra, rất nhiều khách sạn tiêu chuẩn quốc tế danh tiếng cùng với những dịch vụ cung cấp đầy đủ và hoàn hảo nhất sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn nghỉ dưỡng lý tưởng. Ở Barbados thì môn thể thao lướt sóng được coi là thú vị nhất, bất cứ ai đến đây cũng muốn trải nghiệm môn thể thao này. Đặc biệt, nơi đây còn có đám cưới trên sóng, festival lướt sóng, … như một nét đặc trưng chỉ có ở quần đảo này.

Du khách cũng đừng bỏ lỡ thăm quan khám phá Bridgetown vừa là thủ đô vừa là trung tâm du lịch, mua bán của Barbados. Tại đây có rất nhiều con phố với đủ các chủng loại cửa hàng, từ buôn bán đồ lưu niệm, rượu rum đến các quán ăn, dịch vụ giải trí. Du khách hãy ghé qua thăm quan công trình đồ sộ có từ thời thuộc địa Anh là đồn lính Barbados Garrison. Nhà thờ Saint John nằm trên độ cao 800m với phong cách kiến trúc Gothic và khu nhà Sunburry Plantation House cũng là những địa danh nhất định phải đến.

Ẩm thực và mua sắm


Đến Barbados và nghỉ dưỡng bên bờ biển thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua bữa hải sản phong phú. Cùng với nguyên liệu tươi ngon nhất, đặc biệt với những cách chế biến vô cùng độc đáo khác lạ, những món ăn ở đây sẽ tạo nên cho thực khách những bữa tiệc đúng nghĩa.

Những món đồ lưu niệm mang hơi thở của biển khơi hay những bộ trang phục truyền thống sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè sau chuyến du lịch ý nghĩa này.

Hiện nay Barbados có Sân bay Grantley Adams International (BGI) nằm tại thủ đô Bridgetown là sân bay chính có ý nghĩa quan trọng, chuyên phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế kết nối đất nước này đến mọi nơi trên thế giới. Từ nước ta, quý khách sẽ khởi hành bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) với tấm vé máy bay đi Barbados

Các hãng hàng không tham gia khai thác đường bay này với điểm khởi hành từ Hà Nội gồm có: Vietnam Airlines, China Southern Airlines , Cathay Pacific Airways , Hong Kong Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Dragon Airlines, American Airlines với mức giá thấp nhất là 38.748.000 VND…

Đường bay với điểm khởi hành từ Sài Gòn gồm có các hãng: Qatar Airways, Hong Kong Airlines, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Emirates, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Eva Airways với mức giá thấp nhất là 24.406.000VND , …

Để mua vé máy bay, quý khách hãy truy cập website chính thức của đại lý vé máy bay Beetours Việt Nam hoặc gọi điện thoại đến hotline 0944-555-900 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua những tấm vé máy bay khuyến mãi nhanh chóng với mức giá thấp nhất. Ngoài ra, Beetours còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp hành khách cảm thấy hài lòng nhất.

1 comment:

  1. Vietnam A Airlines vừa cho ra mắt các loại vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. vui lòng lên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re

    ReplyDelete