Tuesday, March 14, 2017



Chỉ cần những thao tác đơn giản trên máy tính hoặc gọi điện trực tiếp tới đại lý vé máy bay Beetour quý khách sẽ được sở hữu những tấm vé máy bay đi Armenia theo đúng thời gian như mong đợi. Cùng ghé thăm vùng đất lịch sử với những công trình nổi tiếng ở Armenia từ dịch vụ cung cấp vé máy bay đi Armenia giá rẻ nhất của Beetour nhé!


Thành phố của đức tin

Du lịch Armenia và những điều cần tham khảo

Armenia có lẽ là một đất nước khá mới mẻ với nhiều người, tuy nhiên không phải ở đâu xa xôi, Armenia lại chính là 1 quốc gia thuộc châu Á. Armenia có nhiều đồi núi nằm ở phía nam Caucasus, phía tây đất nước này giáp Thổ Nhĩ Kỳ, phía bắc giáp Gruzia, phía đông giáp biên giới Azerbaijan, phía nam giáp với Iran cùng phần lãnh thổ tách biệt Nakhchivan của Azerbaijan. Tổng diện tích Armenia là 29 800 km2.


Tham quan du lịch Armenia

Lịch sử Armenia

Armenia là đất nước phải trải qua nhiều chế độ thống trị như Parthia, La Mã, Byzantine, Ả rập, Mông Cổ và Iran.Trước đây Armenia khá rộng lớn nhưng trải qua những thăng trầm của lịch sử, chiến tranh đã chia cắt đất nước này thành 2 lãnh thổ phía là lãnh thổ Tây Armenia và phía Đông Armenia. Sau này phía Đông Armenia đã sát nhập vào Nga vào những năm 1813 và 1828.


Năm 1920 Armenia xảy ra chiến tranh với Thổ Nhĩ Kỳ, năm 1922 lại bị Hồng quân xâm chiếm và sau đó nó được gộp vào thành 1 phần của Xô viết Liên bang Ngoại Kavkaz (TSFR). Từ 1922- 1936 Armenia là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa, có giai đoạn phát triển khá ổn định.

Tiếp sau đó, chiến tranh, xung đột sắc tộc đã khiến đất nước này trở nên hỗn loạn, những năm 80 của thế kỷ 20, Armenia lại xảy ra tranh chấp biên giới. Chính thức từ 1991 khi Liên bang Xô Viết tan vỡ Armenia mới tái lập quyền độc lập. Năm 1995 Hiến pháp mới chính thức được xây dựng.

Những thông tin hữu dụng về du lịch Armenia
  • Thủ đô của Armenia là Yerevan.
  • Armenia sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Armenian.
  • Armenia có đơn vị tiền tệ chính ở là Dram (AMD).
  • Armenia có múi giờ UTC+4.

Armenia là nước sùng đạo, tôn giáo chính thức là Ki tô giáo (trong hơn 3 triệu dân thì có đến 98% theo Ki tô giáo). Tín đồ Ki tô giáo có những nhà thờ riêng từ rất lâu đời, trong đó phần lớn là thuộc Giáo Hội Armenia Tông Truyền (khoảng 92.6%).

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Armenia


Armenia có khí hậu phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa hè nắng nóng và mùa đông lạnh. Nơi đây có những dãy núi hùng vĩ và những ngọn núi đóng băng quang năm. Đến vùng đất thiêng liêng và hoang sơ này du khách sẽ có được những khám phá thú vị về thiên nhiên, con người, những công trình kiến trúc gắn với lịch sử hàng ngàn năm của miền đất này.

Vào tháng 10 dương lịch du khách đến Armenia có thể tham dự 3 ngày truyền thống của dân tộc với người dân nơi đây. Như vậy nếu có thể đến Armenia tháng 10 bạn sẽ có dịp tìm hiểu sâu hơn về vùng đất này. Tuy nhiên tùy theo sở thích du khách có thể đến thăm Armenia vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Beetour.vn cam kết mang đến du khách dịch vụ đặt vé máy bay đi Armenia chất lượng nhất, bảo đảm mọi vấn đề về lịch trình bay, visa, bảo hiểm du lịch, đặt khách sạn tại Armenia…đều được các nhân viên chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay beetour tư vấn, giúp đỡ tận tình.

Những địa điểm tham quan tại Armenia


Ngược lại với giao thông tại thủ đô Yerevan, giao thông ở vùng ngoại ô đất nước Armenia tươi đẹp chủ yếu là xe đạp và xe Lada (loại ô tô ở thời Liên xô cũ) bởi vậy du khách có thể sử dụng những phương tiện này để tham quan các vùng ngoại ô. Du khách sẽ có những cảm giác vô cùng thú vị!



Ấn tượng bởi khung cảnh ở Armenia đó là những dãy núi hùng vĩ trải dài, bên dưới là các thung lũng và đồng bằng hoa dại đua nhau nở rộ. Mỗi vùng miền ở đất nước Armenia bạn sẽ khám phá thêm rất nhiều điều mới mẻ, cảnh quan và những danh thắng mỗi vùng đều in dấu lịch sử.

Ngọn núi linh thiêng Holy Mount Ararat thuộc Thổ Nhĩ Kỳ có tuyến phủ kín quanh năm nhưng đứng ở Armenia bạn mới thấy được đây là điểm nhìn đẹp nhất.

Các cánh rừng nguyên sinh ở Armenia có nhiều động, thực vật phong phú. Một số loài khan hiếm, được liệt vào sách đỏ như gà gô trắng Caucasia, Caspia Snowcock, mòng biển Armenia, chim chích, chim bạc bụng Ba Tư và chim đớp ruồi…

Tu viện Tatev đẹp cổ kính và huyền bí là địa danh tham quan được đánh giá là ngoạn mục nhất tại cộng hòa Armenia. Tu viện Tatev được xây dựng từ thời trung cổ, nó nằm ở vùng đồi núi hoang sơ và được xây dựng kiên cố với 3 nhà thờ lớn: Thánh Paul và Peter, các đèn chiếu sáng Grêgôriô và Mary. Và để ngắm nhìn bao quát cảnh đẹp quanh tu viện Tatev du khách nên chọn đi đến tu viện bằng hệ thống cáp treo dài 5,7 km được nối từ hẻm núi sông Vorotan đến tu viện.

Ẩm thực và mua sắm ở Armenia


Đặt chân đến một vùng đất mới hẳn bất cứ du khách nào cũng đều muốn được thưởng thức những món ăn mới lạ và được tự do mua sắm những thứ mình thích. Vậy bạn thì sao? Đặt vé máy bay đi Armenia bạn sẽ có những trải nghiệm về gì ẩm thực và mua sắm?

Armenia được đánh giá là vùng miền có nền ẩm thực lâu đời tại châu Á. Đến với Armenia, bạn sẽ ngạc nhiên bởi các món ăn ở đây vô cùng đa dạng, đặc sắc. Và để có thể thưởng thức được những món ăn hoàn hảo, đúng vị truyền thống bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian đấy, các món ăn tại Armenia được đầu bếp chế biến rất công phu, qua nhiều công đoạn. Một số những món ăn nổi tiếng tại đất nước Armenia mà du khách không thể bỏ qua đó là món thịt nướng nổi tiếng Khorovats ăn kèm rau nướng; Khash hấp dẫn chế biến từ chân bò, ăn cùng tỏi và bánh my lavash; Bánh mỳ truyền thống Lavash, Sudzuj; cá hồi Sevan; Spa - canh sữa chua với lúa mỳ…

Mua sắm tại đất nước này, cá chắc du khách sẽ vô cùng hứng thú! Một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Armenia mà du khách nên đến đó là trung tâm Vernissage. Một vài cửa hàng nổi tiếng sau là những địa chỉ tham khảo cho du khách: Cửa hàng quà tặng Serendippity, cửa hàng nước hoa Perfume's Life, cửa hàng chuyên bán các đồng tiền cổ Collectible Coins Store…

Chợ hoa quả Shuka ở Armenia có bày bán rất nhiều trái cây tươi, bạn có thể mua chúng tại chợ, người bán hàng rất thân thiện, họ sẽ giúp bạn chọn lựa được loại quả ngon nhất. Bạn nên mua quả lựu ở vùng đất này, đây là loại quả đặc trưng nhất ở đây!

Cơ hội đến Armenia huyền bí chỉ trong tầm với, bạn có thể đến đất nước Armenia dễ dàng với vé máy bay đi Armenia giá rẻ từ dịch vụ cung cấp vé máy bay giá rẻ của đại lý vé máy bay chuyên nghiệp nhất Việt Nam Beetour.

Chỉ cần cung cấp những thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tận tình, mọi ý kiến thắc mắc và phản hồi về chuyến bay, những thông tin quan trọng trước, trong và sau chuyến bay các nhân viên Beetours luôn có trách nhiệm cập nhật và thông báo đến quý khách hàng.

Đại lý vé máy bay Beetours Việt Nam đảm bảo mang đến bạn hành trình bay đến miền đất Armenia thuận tiện nhất, tìm kiếm cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất! Bạn sẽ hài lòng bởi chúng tôi có sử dụng hệ thống phân phối toàn cầu GDS, kết hợp các phương thức kiểm tra thông minh và thủ công để bạn có được hành trình bay đến Armenia phù hợp nhất.

Các thủ tục cấp visa với những điều luật làm bạn bối rối? Hãy yên tâm vì nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua điều đó. Ngoài ra về thời hạn hộ chiếu của bạn cũng sẽ được các nhân viên nhắc nhở trước đó 1 tháng.

Bay cùng Beetours để trải nghiệm và khám phá bạn nhé! Nếu còn những băn khoăn gì về thủ tục đặt vé máy bay đi Armenia, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hottline: 0944 555 900. Đại lý cung cấp vé máy bay đi Armenia giá rẻ nhất tại Việt Nam luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn

0 comments:

Post a Comment